Over 16,541,950 people are on fubar.
What are you waiting for?

“Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng. Tôi cũng như những người đàn bà bình thường khác, cũng ghen, cũng buồn, cũng tủi khi phát hiện ra chồng ngoại tình chứ nhưng hơn 20 năm hai vợ chồng đầu gối tay ấp, tình yêu và sự gắn bó của hai vợ chồng bấy nhiêu năm bỗng biến thành đống tro tàn chỉ vì 1 người không nên xuất hiện trong cuộc hôn nhân của chúng tôi mà thôi. Tuy nhiên, còn nước còn tát, tôi vẫn hy vọng ngày chồng tôi trở về với tổ ấm của chúng tôi” – đó là tâm sự của chị Liên (Kim Liên, Hà Nội) khi đến với công ty thám tử chúng tôi.

Ở chị có một điều gì đó thật đặc biệt, một người phụ nữ có đầy đủ phẩm chất của một người phụ nữ Việt Nam, một doanh nhân trẻ thành đạt và một cái đầu suy nghĩ thật sâu sắc, câu chuyện của vợ chồng chị khiến những người làm nghề thám tử tư chúng tôi hiểu rằng trong xã hội bon chen nhiều cám dỗ này, ở đâu đó tình yêu và sự tha thứ cho những tổn thương quá lớn vẫn còn tồn tại.

Khác với những người phụ nữ khác, họ tìm đến với công ty thám tử chúng tôi để tìm bằng chững chồng họ ngoại tình, còn chị, chị đến với văn phòng thám tử chúng tôi để thuê thám tửtheo dõi người tình của chồng.

thuethamtudieutranguoitinhcuachong

Tôi biết có những tình yêu không phân biệt tuổi tác nhưng có những mối quan hệ chỉ là lợi dụng, nếu điều tra được mối quan hệ giữa chồng tôi và cô gái kia là nghiêm túc tôi sẵn sàng nuôi hai con để chồng tôi được sống bên người mà anh ấy thực sự yêu.

Lần này văn phòng thám tử chúng tôi lại tức tốc vào cuộc, cũng với niềm hy vọng sẽ tìm lại được hạnh phúc cho khách hàng như bao trường hợp mà văn phòng chúng tôi đã giúp đỡ thành công.

Bước đầu điều tra chúng tôi mới chỉ tìm kiếm được thông tin nhân tình của chồng chị mới chỉ là sinh viên năm 2 của 1 trường cao đẳng ở Hà Nội. Đó đúng là một cô gái xinh xắn, cao ráo và rất có duyên.

Trước khi đến với chồng chị , cô bé đó đã yêu 2 người, trong đó cô ta vẫn còn vương vấn với người yêu thứ 2, một kẻ cờ bạc, rượu chè. Điều đặc biệt là ở chỗ có vẻ như cô ta rất chung thủy với mối tình với anh chàng đổ đốn này. Và chuyện cô gái làm nhân tình của chồng chị cũng chỉ vì muốn kiếm tiền để bao anh chàng người yêu kia chứ không phải là tình cảm nghiêm túc.

Hơn nữa, ngoài chồng chị, cô gái đó còn cặp kè với một người đàn ông khác, họ thường hẹn hò ở những khách sạn sang trọng. Tất cả những gì quan sát được trong thời gian làm việc, các thám tử kết luận, cô gái trẻ này cặp kè với những người đàn ông giàu có trong đó có chồng chị Liên chỉ với mục đích kiếm tiền để bao anh chàng người yêu cờ bạc, rượu chè kia mà thôi. Thiết nghĩ cuộc đời thật oái oăm, xinh đẹp, trẻ trung như cô gái đó có thể có nhiều người xin chết mà tại sao cô ta lại đi làm gái để lấy tiền bao một tên chẳng ra gì như người cô yêu bây giờ. Đúng là tình yêu không ai giải thích hết được, người ta có thể chết vì yêu thì sao không khổ vì yêu được.

Đúng là trời không phụ lòng một người vợ chung thủy và hết lòng với chồng ngay cả khi bị phản bội như chị. Trước một đống chứng cứ về nhân tình, chồng chị hổ thẹn, không dám nhìn vào mắt vợ nhưng anh cũng thú thực, chuyện anh đến với cô gái đó cũng chỉ là phút bồng bột còn với anh chị và các con vẫn là những điều quan trọng nhất trong cuộc đời anh.

Tất cả những gì anh đã mua cho cô gái đó là rất nhiều tiền, dù không lấy lại được nhưng có một niềm hạnh phúc to đùng vỡ òa trong lòng chị…

Ngày chị đến văn phòng thám tử chúng tôi thanh lý hợp đồng mà trên khuôn mặt chị không giấu nổi niềm hạnh phúc. Trong cái giá rét căm căm của mùa đông Hà Nội, tự nhiên có một ngọn lửa thật thật ấm áp len lỏi vào trái tim mỗi người làm nghề thám tử chúng tôi, đó là ngọn lửa của tình yêu và lòng bao dung…

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0812 seconds on machine '8'.