Over 16,542,242 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dịch vụ thám tử đã xuất hiện tại Việt Nam hơn 10 năm, nó cũng không còn là một khái niệm xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các gia đình ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, …thậm chí là còn cả đến những vùng xa xôi hẻo lánh như Hòa Bình, Bắc Giang, …

Hầu hết khách hàng của dịch vụ thám tử là những người đang bị mất niềm tin hay tò mò vào một điều gì đó. Và họ cần đến thứ dịch vụ này như một liều thuốc để giải tỏa tâm lý lo lắng, bồn chồn khi chưa tìm ra được sự thật như chồng ngoại tình, con cái hư hỏng bỏ nhà đi, tìm người thất lạc, …. Hơn cả thế, dịch vụ này còn thâm nhập cả vào hệ thống của các công ty lớn nhỏ để điều tra hàng giả hay điều tra trong kênh phân phối, …

Chính vì sự phát triển mạnh mẽ của thứ dịch vụ mà người ta vẫn gọi là sản phẩm của một xã hội hiện đại này mà có không ít người tiền mất tật mang bởi những trò biến tướng của không ít thám tử tư “rởm”. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này.

Thám tử tư “hai mang”

Dạo quanh một vòng các diễn đàn dành cho dân văn phòng, chúng ta có thể gặp không ít lời cảnh báo khi sử dụng dich vu tham tu tu. Đây là một tâm sự rất thật của nickname Mẹ Thỏ, chị này cho biết : “Chị gái mình nghi chồng ngoại tình đã tìm đến một văn phòng thám tử tư. Tuy nhiên, sau khi thu thập được thông tin của người chồng, thám tử tư của công ty này đã dùng bức ảnh chụp được quay ra tống tiền anh chồng.”. Đây là một trong số những chiêu trò của các thám tử tư rởm. Mong quý khách xem xét, tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định thuê thám tử…

dichvuthamtuvanhungchieutrobientuong

Rồi lại trên một diễn đàn khác, vô tình tôi đọc được tâm sự cũng như một lời cảnh báo của chị có nickname hoahongtrang. Vào vai một người đang có ý định thuê thám tử theo dõi chồng để xác mình xem chồng có ngoại tình không, tôi vào nói chuyện cũng như gạn hỏi kinh nghiệm của chị.

Chị tâm sự: “ Chị năm nay 37 tuổi, có chồng và hai con, một trai, một gái. Trước giờ gia đình chị vẫn được mọi người khen là gia đình hạnh phúc, ai cũng trầm trồ. Nhưng hơn một năm trở lại đây do thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ, về nhà xa lánh vợ con, không chăm lo cho cuộc sống gia đình, thường xuyên chát yahoo, vào facebook tới khuya, lúc vợ vào thì luống cuống tắt máy tính nên chị nghi ngờ chồng có bồ.

Sau nhiều lần kiểm tra, gặng hỏi không được, chị quyết định thuê thám tử tư để theo dõi chồng, xem anh có người thứ 3 không. Tìm đến một công ty thám tử trên đường L.H, chị được nhân viên ở đây báo giá 6 triệu đồng cho một tuần điều tra, nếu có gì trục trặc, thám tử sẽ về báo cáo cho chị để xin ý kiến. Sau khi có đầy đủ thông tin về anh H. – chồng chị, T. – thám tử của văn phòng H.N. bắt đầu đi thực hiện nhiệm vụ. Cứ cuối mỗi ngày, chị lại nhận được điện thoại của thám tử tư báo cáo về tình hình anh H. như ngày hôm nay anh đi đâu, làm gì, với ai vào lúc nào.

Mọi việc bắt đầu được làm sáng tỏ khi một ngày đi làm về, anh H. gọi chị vào phòng nói chuyện, anh gắt gỏng hỏi chị có phải đang thuê thám tử theo dõi anh không. Chị đang ngạc nhiên vì sao anh có thể biết được chuyện này thì anh cho biết, đã hai ngày nay, anh bị thám tử của văn phòng H.N…. tống tiền, họ đòi 15 triệu đồng nếu không sẽ phát tán những bức ảnh này đến công ty nơi anh làm việc… Đến lúc này hai vợ chồng mới “ngã ngửa” ra rằng, họ đang bị “chơi xỏ” khi bị thám tử “rởm” ăn hai mang, đòi tiền cả vợ lẫn chồng.

Sau đó, chị đã phải nhờ đến sự can thiệp của công an để đứng ra giải quyết vụ “bê bối” này, dù có xấu hổ, nhưng hai vợ chồng chị đã thoát khỏi cách tống tiền trắng trợn của văn phòng thám tử H.N. Người chồng giờ đã tu chí làm ăn, những mỗi lần nghĩ đến vợ và văn phòng thám tử tư là anh lại “ngậm bồ hòn làm ngọt”…

Qua những sự việc đáng tiếc nêu trên, thám tử Bảo Minh rất hy vọng quý khách hàng trước khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy xem xét, tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định để tránh gây thiệt hại cho chính bản thân mình và người thân.

Công ty thám tử Bảo Minh tự hào là công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín, giá rẻ và đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0907 77 007 hoặc xem chi tiết tại website: thuethamtu.vn.

Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0601 seconds on machine '54'.