Over 16,541,973 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chồng chị không chỉ cặp kè với một cô gái mà còn cặp kè với rất nhiều các cô gái, tất cả đều trẻ trung và xinh đẹp – những lời nói của anh Tùng – công ty thám tử Bảo Minh cứ văng vẳng bên tai khiến trái tim chị như bị ai đó bóp đến nghẹt thở.

Là phụ nữ ai cũng thích có một người chồng lãng mạn, ngày mới quen anh, chính cái lãng mạn ở một người đàn ông đầy vẻ lãng tử mà chị si mê và đòi lấy anh bằng được mặc cho sự ngăn cấm từ phía gia đình. Chị đã từng rất hãnh diện về sự lãng mạn của chồng, nhưng ngày hôm nay, khi chính mắt chị nhìn thấy, chứng kiến cảnh chồng chị làm những thứ mà chị đã từng cho là lãng mạn với người phụ nữ khác thì tim chị quặn thắt.

Ngày chị tìm đến sự trợ giúp của các văn phòng thám tử cũng là ngày chị mất hết niềm tin vào anh, chị chỉ muốn biết hình dáng, mặt mũi cô gái kia như thế nào mà quyến rũ chồng chị, chị muốn nói chuyện nhẹ nhàng để tìm hạnh phúc về đúng chỗ của nó trong gia đình nhỏ bé của chị. Nhưng chị không thể ngờ, khi công ty thám tử gửi mail hình ảnh và video theo dõi chồng chị về thì kết quả không phải chỉ là một cô gái như trong tưởng tượng của chị mà là rất nhiều cô gái, thì ra chồng chị không chỉ lãng mạn với mình chị mà còn lãng mạn với rất nhiều cô gái khác. Nhưng chị nghĩ , là người vợ trong gia đình, một điều nhịn là chín điều lành nên chị cũng chỉ mời những cô gái đó ra quán cafe nói chuyện nhẹ nhàng nhưng chị không nhớ nổi là mình đã từng mời bao nhiêu cô gái ra quán cafe mà chồng chị hay ngồi để nói chuyện, chị chọn thời điểm mà anh cũng có mặt trong quán đó, cố tình cùng những cô gái ấy đi qua trước mặt để anh nhìn thấy, nhưng chồng chị đóng kịch rất giỏi và có lẽ anh không thấy áy náy với chị thì phải.

congtythamtutheodoinguoichongtranghoacucdo

Rồi thời gian trôi đi, chị cũng chán cảnh thuê thám tử theo dõi để phải hành hạ đôi mắt chị  nhìn những bức ảnh chồng chị hớn hở đi vào nhà nghỉ với người tình …

Lúc này, chị mới thấm thía sự ngăn cấm quyết liệt từ phía gia đình, bạn bè, nhớ lại lời mẹ nói : “Vừa mắt con thì sẽ vừa mắt rất nhiều cô gái khác, con quyết tâm có được chồng con thì người khác cũng quyết tâm lấy được từ tay con” chị mới thấy xót xa cho sự nông nổi của mình khi cương quyết lựa chọn cuộc hôn nhân này.

Đau khổ xen lẫn ân hận, có lẽ trong đầu chị đang có một mớ dày đặc những suy nghĩ không đầu không cuối, có lẽ chị sẽ chọn cách giải thoát cho cuộc đời mình khỏi người đàn ông trăng hoa…Có lẽ chị sẽ ly dị!

Và cái gì đến cũng phải đến, đúng ngày lễ tình yêu – Valentine chị, ngày kỉ niệm 6 năm ngày chị và chồng yêu nhau, chị đưa lá đơn ly hôn chị đã ký sẵn, anh tròn mắt nhìn chị nhưng có lẽ tất cả đã quá muộn cho một người chồng có thói trăng hoa, bay bướm,…

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0494 seconds on machine '192'.