Over 16,542,374 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nghi ngờ chồng ngoại tình, vò đầu bứt tóc muốn tìm ra kẻ thứ 3 chen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình mình, nhiều bà vợ đã không ngần ngại tìm đến sự trog giúp của các công ty thám tử. Nhưng đến khi có bằng chứng chồng ngoại tình thì họ không giữ được sự bình tĩnh khi người thứ 3 đó lại chính là người bạn thân của mình. Tình cảm vợ chồng sứt mẻ kéo theo đó là sự ra đi của một tình bạn đã gắn bó từ lâu, sự đau đớn tăng lên gấp bội, những giọt nước mắt lăn dài vì mất niềm tin vào tình yêu và tình bạn…

Từ Hà Nam, không quản mưa gió vào những ngày đông lạnh tê tái, chị Hoa lặn lội xuống tận Hà Nội tìm văn phòng thám tử chúng tôi, hơn một tiếng đồng hồ trò chuyện, chị ngồi khóc thút thít kể về người chồng mà chị đã đặt hết niềm tin từ khi yêu cho đến khi lấy nhau.

Nghe hàng xóm láng giềng đồn đại chuyện anh có bồ nhưng chị không tin vì ở nhà anh vẫn rất chăm chú làm việc nhà giúp vợ, hơn nữa chuyện chăn gối cũng rất đều đặn nên chị chỉ nghĩ người ta ghen ăn tức ở nên ác miệng nói thế. Nhưng linh cảm của một người vợ đã đưa chị đến với văn phòng thám tử chúng tôi. Chị muốn thuê thám tử theo dõi chồng.

banthanchinhlanhantinhcuachong

Qua những thông tin sơ bộ về chồng chị Hoa và hình ảnh nhận dạng, các thám tử ngay lập tức lên đường đi Hà Nam. Sau gần một tuần theo dõi, chồng chị vẫn không có biểu hiện lạ ngoài việc hay la cà, tụ tập với nhóm bạn gà chọi.

Nhưng cái đuôi cáo cuối cùng cũng bị lộ, lấy cái cớ lên thành phố Phủ Lý chọi gà, anh ta mang theo con gà cho vợ tin tưởng rồi lên đến nơi anh ta gửi gà một chỗ sau đó đi gặp nhân tình và 2 người bọn nó đưa nhau vào nhà nghỉ.

Nhận được thông tin và hình ảnh từ các thám tử, chị Hoa không giữ nổi bình tĩnh, chị nhanh chóng bắt xe phi ngay đến địa chỉ mà các thám tử đang chờ sẵn.. Vừa đến nơi, bỏ qua những lời can ngăn của các thám tử, chị xông thẳng lên phòng tóm gọn đôi tình nhân: 1 là chồng – 1 là đứa bạn thân từ nhỏ, chị không dám tin vào mắt mình nữa. Chẳng biết làm gì, chị chỉ biết òa khóc vì đau đớn tủi hổ.

Chẳng biết rồi sau họ sẽ nhìn nhau thế nào nữa, chuyện ngoại tình công ty thám tử Bảo Minh gặp nhiều rồi, giờ kể có mà cả ngày không hết. Nhưng những cuộc ngoại tình kiểu này rất dễ khiến người ta suy sụp vì niềm tin vào chồng, vào bạn thân không còn nữa.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1315 seconds on machine '54'.