Over 16,545,921 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vào mùa hè con gái thường hay diễn áo ngắn đúng không nào? Nhưng khi diện áo ngắn lại bị những đám lông đáng ghét làm chị em ái ngại trước mọi người vì mình là con gái, đừng lo lắng nhé! Chúng tôi sẽ giúp chị em tiêu diệt chúng ngay.
1.Đắp pùn
Đắp pùn triệt lông là phương pháp rất mới được nhiều người chọn lựa trong triệt lông đó nha! Pùn sẽ giúp chị em đẩy lùi sự phát triển của lông và làm rụng chúng trong một thời gian ngắn nhất.
Đắp mặt nạ pùn lên tay nơi tập trung nhiều lông nhất và để trong khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch, không những lông bị lấy đi mà còn giúp da của chị em dưỡng ẩm và làm trắng da hơn. Ngại gì mà không thử những phương pháp độc và lạ này nhỉ?
Thực hiện đắp pùn triệt lông 3 lần/tuần để cho hiệu quả nhanh nhất.
2.Rau dăm
Rau dăm cũng có công dụng triệt lông cực hiệu quả đó! Những chị em ở vùng nông thôn có lẽ sẽ biết đến nhiều hơn với công dụng của loại lá này. không chỉ triệt lông tay hiệu quả mà rau dăm còn là cách triệt lông tay đơn giản tại nhà.
Đun đặc lá rau dăm và dùng nước đun đặc ấy bôi lên vùng da tay và dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ theo chiều lông mọc trong 5 phút và giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Có thể dùng nhiều lá rau dăm, đun 1 lần dùng nhiều lần trong ngày để hiệu quả triệt lông nhanh nhất.
Chỉ với 2 cách ở trên là chúng tôi đã giúp chị em triệt lông tay hiệu quả rồi đó! Không hề khó khăn hay phức tạp cách làm thật đơn giản, các chị em hãy bắt tay vào làm đi thôi để diệt lông tận gốc thôi nào. Chúc các chị em thành công!
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0514 seconds on machine '7'.