Over 16,539,019 people are on fubar.
What are you waiting for?

Viêm lỗ chân lông gây ra khá nhiều phiền toái cho các chị em. 60 % dân số bị các bệnh về da, trong đó có 1/4 bị viêm lỗ chân lông. Chính vì vậy điều trị viêm lỗ chân lông hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chúng ta cùng tìm hiểu cách điều trị viêm lỗ chân lông hiệu quả nhé.

 

Để trị bệnh viêm nang lỗ chân lông hiệu quả nhất, các chị em nên tới các viện da liễu. Chị em nên kết hợp giữa công nghệ laser và kem bôi tại chỗ. Ánh sáng laser với bước sóng và năng lượng phù hợp khi chiếu vào vùng viêm chân lông sẽ tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời làm mềm mại lỗ chân lông, giảm sự sừng hóa của lỗ chân lông.

 

Kết hợp với kem bôi đặc hiệu sẽ đẩy dần và loại bỏ chất viêm ra ngoài. Đồng thời quá trình trị liệu cũng làm lỗ chân lông thông thoáng sau đó co nhỏ lỗ chân lông. Sau điều trị vùng viêm chân lông không chỉ hết viêm mà còn mờ những vết thâm do viêm lâu năm và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da trở lên tươi sáng, mịn màng.

 

Liệu trình điều trị viêm lỗ chân lông bằng chiếu ánh sáng đặc hiệu 2-3 lần, thời gian mỗi lần điều trị 35-40 phút, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 3-4 tuần. Ngay sau điều trị, da không bị tổn thương, không đau đớn do đó có thể trở lại công việc bình thường mà không cần nghỉ ngơi hoặc chăm sóc đặc biệt.

 

>>> cách trị lỗ chân lông ở mặt

 

Sau khi điều trị viêm lỗ chân lông, để bệnh không tái phát, các chị em cần chú ý những điều sau:

 

- Giữ vệ sinh thân thể; gội hoặc tắm bằng loại dầu thích hợp, không nên thay đổi dầu, nếu da nhờn nhiều thì có thể dùng các loại xà bông giảm nhờn như xà bông chứa hắc ín hoặc lưu huỳnh…

 

- Không nên đội nón chặt, mặc áo quần chật.

 

- Hạn chế ăn ngọt, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước.

 

- Bỏ các thói quen xấu như ngoáy mũi, tai mà không rửa tay ngay bằng xà bông.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0632 seconds on machine '80'.