Over 16,538,868 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mùa đông là thời điểm làn da rất dễ bị khô, tróc, xỉn màu và gặp phải một loạt vấn đề khác. Làm thế nào để việc dưỡng làn da mùa đông trở nên đơn giản nhưng vẫn hiệu quả?

 

>>> Khám phá cách triệt lông vĩnh viễn có 1 không 2

 

Tự chế mặt nạ ngủ

 

Mặt nạ ngủ là “vũ khí bí mật” giúp làn da phục hồi nhanh chóng. Trong thời gian ngủ, các loại mặt nạ này sẽ điều trị chuyên sâu và giúp làn da căng bóng, sáng rỡ vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, nếu chị em quá lười để sắm cũng như bôi thêm một lớp mặt nạ ngủ buổi tối, chị em có thể tận dụng chính loại kem dưỡng có sẵn của mình” 2-3 lần một tuần, hãy trộn kem với tinh dầu để tạo ra hỗn hợp mặt nạ ngủ siêu nhanh này nhé!

 

Tẩy trang bằng dầu dừa

 

Chúng ta cho rằng tẩy trang chỉ là bước làm sạch mỹ phẩm. Song nếu chị em biết tận dụng dầu dừa, nó sẽ không chỉ tẩy sạch lớp trang điểm, ngừa mụn mà còn góp phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da rất tốt đấy!

>>> chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp hiệu quả an toàn và tiết kiệm

 

Serrum trước, mặt nạ sau

 

Quan điểm “phải đắp mặt nạ trước, rửa sạch mới bôi mỹ phẩm” không hoàn toàn đúng. Các chị em Hàn Quốc đã thực hiện quá trình ngược lại để chăm sóc làn da mùa đông hiệu quả hơn. Serrum khi dùng trước mặt nạ không chỉ tăng dưỡng chất cho loại mặt nạ đó, mà còn được truyền sau vào làn da, cho kết quả tốt hơn khi chỉ bôi bình thường đấy!

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0619 seconds on machine '189'.