Over 16,539,104 people are on fubar.
What are you waiting for?

Một làn da trắng mịn nõn nà lại xuất hiện các sợi lông đáng ghét thật khiến nhiều chị em khó chịu. Chị em có muốn “tống khứ chúng” khỏi làn da trắng mịn của chị em không? Bí quyết cách triệt lông vĩnh viễn chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em lấy lại vẻ tự tin vốn có để diện các bộ cánh ngắn xinh đẹp mà không cần bận tâm đến các sợi lông đáng ghét.

 

Triệt lông tại nhà với trứng gà và chanh

 

Một mẹo triệt lông vĩnh viễn nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ với các chị em là sự kết hợp tuyệt vời giữa chanh và lòng trắng trứng. Công thức này được thực hiện như sau: Chị em dùng lòng trắng trứng trộn với nước cốt chanh, sau đó bôi dung dịch này lên vùng da muốn triệt lông. Tiếp đến chị em dùng giấy mềm đắp lên chỗ da vừa bôi dung dịch, đợi giấy khô chị em lột miếng giấy theo chiều ngược lại của lông mọc. Chị em có thể áp dụng công thức này 2-3 lần 1 tuần để triệt lông hiệu quả.

 

Bí quyết triệt lông vĩnh viễn với nghệ và sữa tươi

 

Nghệ và sữa tươi là hai nguyên liệu quen thuộ trong làm đẹp, nó giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và đây cũng là một trong các công thức cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả được nhiều người áp dụng. Chị em dùng 10ml sữa tươi trộn với 20 gr bột nghệ, sau đó dùng dung dịch này bôi lên vùng da muốn triệt lông. Sau khoảng 30 phút chị em rửa lại với nước ấm, chị em có thể áp dụng công thức này 2-3 lần /1 tuần để thu được kết quả tốt nhất.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0403 seconds on machine '109'.