Over 16,539,096 people are on fubar.
What are you waiting for?

HÌnh xăm của mỗi người lại thích hình xăm khác nhau nhưng khi đã không còn ưa thích và muốn xóa xăm. Làm thế nào để xóa hình xăm ? Tìm hiểu 2 cách xóa hình xăm đơn giản tại nhà dưới đây, sẽ giúp các bạn có các cách xóa hình xăm hiệu quả và an toàn nhất, ít tốn kém và dễ dàng thực hiện.

 

Xóa hình xăm hiệu quả với chanh tươi và muối

 

Chanh tươi + muối: Muối và chanh tươi là hai nguyên liệu đều có khả năng sát trùng cao, tẩy rửa mạnh, nên có thể loại bỏ các vết màu mực xăm một cách hiệu quả. Đồng thời ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi xóa xăm tại nhà. Cách tẩy vết xăm này rất đơn giản mà lại hiệu quả:

 

tự xóa hình xăm tại nhà bằng chanh tươi và muối

 

+ Các bạn trộn đều nước cốt chanh tươi với muối

 

+ Sau đó đánh tan rồi bôi lên vùng da chứa hình xăm.

 

Quá trình làm mờ vết xăm này sẽ khiến da các bạn đau rát, hãy dùng thêm Lô hội và các loại nguyên liệu tốt cho da để da phục hồi hiệu quả.

 

Dùng đá bọt biển xóa hình xăm

 

Xóa xăm bằng đá bọt biển ngay tại nhà, kết hợp nha làm để hồi phục da

 

Đá bọt biển là cách mà giúp các bạn làm mờ vết xăm trên cơ thể quen thuộc hiện nay. Các bạn hãy chà xát đá bọt biển lên hình xăm mỗi ngày. Công cụ mài mòn này sẽ phá vỡ hoặc đánh bật màu sắc được phun xăm vào các tế bào của da. cách tẩy vết xăm này thường gây đau cho người thực hiện, nếu không cẩn thận, còn có thể làm tổn thương đến da, nên các bạn phải thực sự cẩn thận khi dùng cách này

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0597 seconds on machine '109'.