Over 16,539,414 people are on fubar.
What are you waiting for?

Viêm nang lông là nỗi khổ của không ít các bạn nữ khi nó làm mất thẩm mỹ đi rất khá nhiều làm các các bạn không tự tin diện váy ngắn, quần sooc hay bikini.... nhất là khi bị trên mặt. Với 2 cách điều trị viêm nang lông ở mặt đơn giản hiệu quả từ tự nhiên sẽ giúp các các bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng hiệu quả nhất

 

Lô hội

 

Lô hội có công dụng diệt khuẩn, làm lành vết thương rất tốt. Không những vậy, lá lô hội còn chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho làn da. Dùng lô hội để chữa viêm nang lông còn mang lại hiệu quả chăm sóc làn da ưu việt, cho các bạn làn da mềm mịn hơn.

 

Để chữa viêm nang lông, các bạn có thể dùng gel lô hội lấy từ lá lô hội tươi bôi lên vùng có viêm nang lông. Chú ý rằng mặc dù lá lô hội rất có lợi cho làn da những nếu dùng quá khá nhiều sẽ phản công dụng và gây ra tình trạng làn da bong tróc. Các bạn chỉ lấy gel lô hội bôi một lớp mỏng lên vùng có viêm nang lông đều đặn mỗi ngày một lần, rửa sạch lại sau khoảng 15 phút.

 

Cám gạo

 

Cám gạo vừa có công dụng làm trắng làn da vừa giúp se khít lỗ chân lông và trị lỗ chân lông hiệu quả.

 

Cách làm: Cho nửa bát nước, vắt nửa quả chanh trộn đều với cám gạo, sữa tươi thành một hỗn tạp sền sệt. Dùng hỗn tạp này bôi lên làn da, massage trong vòng 10-15  phút, rồi rửa lại bằng nước.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0572 seconds on machine '189'.