Over 16,547,060 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lông tay, lông chân hay lông vùng mặt nhiều khiến bạn gái khó chịu và gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt hãy nhanh chóng áp dụng các mẹo triệt lông tự nhiên cực hay mà chúng tôi hướng dẫn sau đây.

Với các mẹo triệt lông tự nhiên này, bạn sẽ loại bỏ tận chân lông an toàn, không đau rát và không cho cơ hội để lông mọc trở lại, hiệu quả như triệt lông tại trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện, hay cơ sở spa luôn đó bạn nhé. Nào, bây giờ thì bắt tay để chuẩn bị nguyên liệu theo các công thức sau đây.

làm sạch lông chân với cà chua
Cách này có thể áp dụng cho lông mặt, lông tay và lông ria mép…trừ các sợi lông quá cứng đầu thì hầu như có thể triệt sạch sẽ trong thời gian ngắn. Dưỡng chất trong cà chua có tác dụng làm mủn các chân lông và khiến chúng mềm, rụng tự nhiên từ từ. Mẹo triệt lông tự nhiên rất đơn giản và dễ thực hiện.

Chuẩn bị trái cà chua tươi, rửa sạch và thái lát bỏ vào dĩa nhỏ. Sau đó làm sạch, hoặc có thể triệt da chết vùng cần triệt lông, dùng các miếng cà chua trên để đắp lên và chà sát nhẹ nhàng khoảng 25 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Duy trì liên tục mỗi ngày và trong tháng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt, sẽ khiến bạn gái ngạc nhiên đấy.

Triệt lông với dao cạo
Mẹo triệt lông tự nhiên bằng dao cạo cũng cho kết qủa tương tự như các phương pháp dùng bằng nguyên liệu tự nhiên. Nhưng dường như hiện nay, các bạn gái đang dùng không đúng cách, vì vậy khiến lông mọc lại nhanh hơn và rậm rạp hơn.

mẹo triệt lông tự nhiên sẽ hướng dẫn bạn như sau: trước khi dùng dao cạo phải chuẩn bị bột triệt da chết, dao cạo lông bén, kem dưỡng ẩm….cách thực hiện như sau: sau khi triệt da chết, dùng khăn thấm hết nước ở phần này, lấy dao cạo và cạo theo chiều đi lên, ví dụ muốn triệt lông chân, dùng dao cạo từ phía bàn chân kéo lên, kéo ngắn từng đoạn và 1 đường duy nhất…bước cuối cùng là rửa sạch, dùng kem dưỡng ẩm trộn với nước cốt chanh thoa lên và không cần rửa lại.

Triệt lông với mật ong
Hoà chanh với mật ong theo tỷ lệ 2:1 và trộn đều dưới dạng sền sệt rồi thoa lên vùng cần triệt lông. Nên kết hợp với massage nhẹ nhàng để hội quả tối ưu hơn bạn nhé. Cách này không chỉ là mẹo triệt lông tự nhiên an toàn mà còn hỗ trợ làm da sáng lên 1 tông rõ rệt sau thời gian thực hiện.

Xem thêm; cách làm se lỗ chân lông ở mặt

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0543 seconds on machine '8'.