Over 16,545,867 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xăm mình hiện đang là mốt, nhưng nó dần bão hòa để sắp tiến dần đến một mốt mới, vậy khi nó đã dần đi qua thì tẩy hình xăm lại được rộ lên như một hậu quả của việc xăm mình.

 

Khi xăm hình, kim đã đưa mực xăm vào sâu đến lớp hạ bì, vì thế để tẩy hình xăm phải tìm cách hủy bỏ số mực ấy đi. Như thế, chắc chắn ít nhiều cũng để lại sẹo mà nhẹ nhất cũng là những vết sẹo mờ thậm chí là những sẹo lồi lõm, xấu xí

 

>>>> Có nên dùng thuốc xóa hình xăm không

 

Hậu quả của việc xăm mình không đúng cách:

 

- Biến dạng dấu xăm: Biến dạng xuất hiện  ở mắt, môi, mặt làm cho các bạn cảm thấy tệ, bởi những vùng này thường là những điểm cộng cho các bạn khi giao tiếp nên nó rất quan trọng. Cần phải thật cẩn thật khi tẩy hình xăm những vùng da này nhé!

 

- Lây  nhiễm căn bệnh: Một số căn bệnh có thể bị truyền nhiễm : viêm gan siêu vi B - C,  uốn ván, lao, căn bệnh phong, giang mai và HIV....

 

- Dị ứng: Các chất nhuộm màu trong mực xăm có thể gây ra tình trạng dị ứng mà dấu hiệu dễ thấy nhất là xuất hiện phát ban ngứa ở vùng da có dấu xăm. Triệu chứng này có thể kéo dài trong nhiều năm sau khi xăm.

 

- Nhiễm khuẩn: Tình trạng nhiễm khuẩn da biểu hiện là những vẩn đỏ, vết ngứa, nóng, sưng đau ở vị trí xăm, qua đó cũng có một số căn bệnh truyền nhiễm qua da khá nghiêm trọng có liên quan đến việc xăm mình là có thể dẫn đến viêm phổi, hoại tử, nhiễm khuẩn máu.

 

Có thể bạn quan tam : hinh xam ca chep dep

 

Lời khuyên dành cho các bạn

 

Nếu đã có một hình xăm mà các bạn bắt buộc phải tẩy hãy đến các thẩm mỹ viện lớn không nên tự tẩy  tại nhà  và sau khí tẩy hình xăm phải có chế độ chăm sóc cẩn thận nhé.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0692 seconds on machine '196'.