Over 16,530,232 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "quocanh"

created on 12/03/2013  |  http://fubar.com/quocanh/b356717

Để có một bước đệm vững chắc cho bạn trẻ có ước mơ du học, bạn nên tìm hiểu cho mình một nhà tu van du hoc Thuy Si với sự chuyên nghiệp họ sẽ giúp bạn.

Sau đây hãy cùng Quốc Anh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Thụy Sĩ với hơn 20 trường quản lý khách sạn nhưng chỉ có 6 trường được Bộ giáo dục công nhận và đảm bảo quản lý về chất lượng khóa học. Với nền giáo dục hàng đầu thế giới chương trình đào tạo đa dạng. Là một nước trung lập ở trung tâm châu Âu, Thụy Sĩ là ngã tư của một trong những nền văn minh lớn nhất. Nằm trong vùng khí hậu ôn đới, diện tích chỉ khoảng 41,290km2 trong đó hơn 60% diện tích lãnh thổ là đồi núi, 30% là cao nguyên, vì thế Thụy Sĩ có những phong cảnh tự nhiên hùng vĩ và đa dạng.

Trong quá trình tìm hiểu để chọn lựa được trường ĐH phù hợp thì đó là một điều khó khăn. Tuy nhiên với nền giáo dục hiện có của họ thì việc chọn lựa học tập ở Thụy Sĩ là việc nên làm và đáng làm. Mỗi năm học tại Thụy Sĩ được chia làm 2 kỳ, kỳ mùa đông từ tháng 10 đến cuối tháng 2, kỳ mùa hè thường bắt đầu vào giữa tháng 3,4 đến giữa tháng 6,7. Học phí ở Thụy Sĩ tương đối thấp, từ 1.000-1.900Frs/năm (khoảng 650 – 1,250 USD/năm).  Sinh viên nước ngoài theo học các trường được hưởng ưu đãi như sinh viên Thụy Sĩ, rất quan tâm tới chương trình hợp tác giáo dục đào tạo với các nước trên thế giới, có những chính sách ưu đãi để thu hút sinh viên nước ngoài. Như khi xin visa vào Thụy Sĩ không cần chứng minh khả năng tài chính về thu thập, không cần mở tài khoàn hay sổ tiết kiệm ở Việt Nam, không cần khám sức khỏe khi xin visa. Các khóa học dự bị tiếng và dự bị đại học giúp sinh viên nước ngoài tăng cường và hoàn thiện khả năng ngôn ngữ, kiến thức. Dựa vào đó bạn có thể lựa chọn cho mình được một trường ĐH như ý, và đặc biệt phù hợp với khả năng kinh tế của mình.

Hãy là người thông minh lựa chọn nhà tu van du hoc Thuy Si cho chính bản thân mình hợp lý, để có một trường ĐH phủ hợp với khả năng của bạn.

 



Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
2,912
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
tubepxinh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0427 seconds on machine '191'.