Over 16,513,622 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "quocanh"

created on 12/03/2013  |  http://fubar.com/quocanh/b356717

Lựa chọn tư vấn du học Thụy Sỹ là một điều đúng đắn với những bạn muốn học ngành quả trị du lịch – khách sạn, đây là một lĩnh vực thành công bất ngờ của nước này.

Khi các ngành công nghiệp khác đang chịu sức ép giảm sút, ngành khách sạn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và vững vàng. Mặc dù có nhiều khóa học về khách sạn ở nhiều quốc gia, nhưng sinh viên và các nhà tư vấn tuyển dụng vẫn hướng về Thụy Sỹ, một quốc gia biểu tượng về chất lượng ở mọi lĩnh vực, trong đó có đào tạo du lịch khách sạn. Với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi được đặt tại Caux và Leysin (Montreux), cách Geneve khoảng một giờ ô tô, trường đã cung cấp cho sinh viên quốc tế một môi trường học tập thân thiện, chất lượng cao.

Chương trình học được giảng dạy bằng tiếng Anh, bao gồm 5 tháng lý thuyết 6 tháng thực tập được trả lương trong các nhà hàng, khách sạn tại Thụy Sỹ hoặc Mỹ, Australia, Canada… Mức lương giao động từ 50 triệu đồng tới khoảng 60 triệu đồng một tháng. Mỗi năm trường có 2 kỳ nhập học vào tháng 2 và tháng 9. Có cấp học bổng tới 60% học phí (bao gồm cả tiền học phí, tiền ăn ở và một số các dịch vụ khác) cho khóa học dự bị (từ 4 đến 16 tuần) nhằm cải thiện trình độ tiếng Anh và chuẩn bị tốt cho chương trình đại học dự bị (từ 4 đến 16 tuần) nhằm cải thiện trình độ tiếng Anh và chuẩn bị tốt cho chương trình đại học năm thứ nhất. Mức học phí thông thường là 900F/tuần(đã bao gồm đầy đủ các khoản phí ăn uống, nhà ở, internet…).

Qua đó bạn cũng thấy được rằng đây là một nước đáng để học tập, chính vì vậy khi chọn tư vấn du học Thụy Sỹ là một điều nên làm.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
2,894
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
tubepxinh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0623 seconds on machine '51'.