Over 16,530,291 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "quocanh"

created on 12/03/2013  |  http://fubar.com/quocanh/b356717

Bạn đã lựa chọn cho mình một trường ĐH nổi tiếng chưa? Hãy đến với Thụy Sĩ nơi có hệ thống giáo dục chất lượng, bạn thắc mắc phải làm sao lựa chọn được trường phù hợp, hãy nhờ chuyên gia tu van du hoc Thuy Si.

Tại sao nói Thụy Sĩ có hệ thống giáo dục chất lượng

Với tổng 40% số sinh viên quốc tế đang học tại trường, có giáo dục đại học tuân theo tiêu chuẩn Châu Âu, sinh viên dễ dàng học chuyển tiếp tại môi trường đại học trên thế giới: Bằng đại học 3 năm, Thạc sĩ 2 năm, Tiến sĩ 3 năm. Khoảng 70 trường đại học với 300 chuyên ngành đào tạo, những trường này đặc biệt chú trọng tới thực hành trong các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, nhạc, nghệ thuật, y tế, quản lý hành chính…

Những bạn muốn du học tại các trường công lập thì học phí tương đối thấp. Tuy nhiên việc xin học ở các trường này không dễ vì đòi hỏi kiến thức kinh điển rất cao. Bạn có thể lựa chọn bất cứ chuyên ngành nào theo mong muốn: quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, công nghệ thông tin, môi trường, v v… được đào tạo bằng tiếng Pháp, Đức và Ý. Dịch vụ ngân hàng, khách sạn và du lịch là thế mạnh của giáo dục – đào tạo Thụy Sĩ.

Đối với các trường tư ở Thụy Sĩ độc lập với chính phủ. Học phí cao, chuẩn mực và đòi hỏi kiến thức kinh điển khác nhau rất nhiều giữa các trường. Sinh viên cần tự chọn cẩn thận trường mình muốn theo học. Nếu bạn chọn được nơi tu van du hoc Thuy Si chuyên nghiệp thì nên bỏ công sức ra bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Tại sao bạn nên nhờ các chuyên gia tư vấn du học

Với những ưu điểm vượt trội của du học Thụy Sĩ, bất chấp sự biến động của nền kinh tế toàn cầu, Thụy Sĩ vẫn luôn giữ được sự ổn định về phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục. Thụy Sĩ là một trong những quốc gia giàu có, yên bình nhất trên thế giới. Với hệ thống ngân hàng, địa điểm du lịch nổi tiếng các trung tâm tài chính và hành chính quan trọng của Liên Hiệp Quốc đều được đặt ở Thụy Sĩ. Nền giáo dục cực kỳ phát triển, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, chính điều này tạo nên sức hút đặc biệt của Thụy Sĩ đối với du học sinh quốc tế. Đối với một số ngành sinh viên được hưởng lương khoảng 2200 CHF – 2400 CHF/ tháng, sau khi trừ đi chi phí còn có thể tiết kiếm được khoảng hơn 1200 USD – 1400 USD. Điều này thực sự vô cùng hữu ích đối với sinh viên, nó không những giúp họ thực hành nâng cao tay nghề, mà còn có thể kiếm thêm thu nhập để trang trải cho học tập và sinh hoạt phí.

Chính sách xét visa tương đối mở cửa và thuận lợi dành cho học sinh, tỉ lệ visa gần như 100% không yêu cầu chứng minh tài chính bằng thu nhập hàng tháng của gia đình, dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc sinh viên của các trường là rất tốt và chu đáo, các kỳ nhập học linh hoạt, đất nước thanh bình, an toàn… chính là những lợi thế vượt trội của du học Thụy Sĩ mà không phải quốc gia nào cũng có được. Từ việc các chuyên gia tư vấn du học nhìn ra được những ưu điểm đó, bạn có thể lựa chọn ngay cho mình một trường ĐH phù hợp với khả năng kinh tế cũng như kiến thức.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu thêm về nền giáo dục Thụy Sĩ, và những điều giúp bạn có nên lựa chọn nhà tu van du hoc Thuy Sĩ để giúp bạn tìm được một trường hợp lý với mình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
2,913
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
tubepxinh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0564 seconds on machine '80'.