Over 16,530,314 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "quocanh"

created on 12/03/2013  |  http://fubar.com/quocanh/b356717

Khi có ý định xin hoc bong du hoc bạn phải chuẩn bị từ lâu, đó là một khoản đầu tư khá dài và đặc biệt kỹ lưỡng như vậy bạn có cơ hội nhận được học bổng.

Có hai mục chính bạn nên quan tâm đó là phỏng vấn và hồ sơ, sau đây hãy cùng Quốc Anh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Phỏng vấn

Nên tạo phong thái tự tin, thoải mái, trước khi phỏng vấn bạn cần nắm rỗ những thông tin mà bạn đã cung cấp trong hồ sơ xin học bổng, và nên tìm hiểu những thông tin về trường và thành phố bạn muốn đến đó là điều nên làm. Khi tham gia phỏng vấn nên ăn mặc trang trọng, gọn gàng để tạo được ấn tượng tốt. Với phong thái tự tin, thoải mái kết hợp với ngôn ngữ điệu bộ sẽ làm cho bạn tự tin hơn, cần nhìn thẳng vào người phỏng vấn và vui vẻ trong lúc chuyện trò. Đừng học thuốc lòng một bài đã chuẩn bị sẵn, bởi vì người phỏng vấn có thể cắt ngang hoặc chuyển đề tài và bạn có thể gặp khó khăn.

Hồ sơ

Mục tiêu học tập phải thực tiễn và cụ thể, trong hồ sơ xin học bổng đề cương nghiên cứu, các bài viết về mục tiêu học tập hay giới thiệu bản thân thường là những cơ sở quyết định bạn có được học bổng hay không. Khi viết đề cương nghiên cứu bạn nên theo sát hướng dẫn trên trang web về học bổng muốn xin.

Ngoài ra bạn cần nêu ra lý do tại sao cần phải xin học bổng đến nước đó để học tập hay nghiên cứu. Bạn có thể trao đổi với những người có chuyên môn để có thêm kiến thức và viết được một đề cương tốt, bài viết về mục tiêu học tập hay nghiên cứu của bạn. Vì vậy bạn cần nêu ra những mục tiêu thực tiễn và cụ thể chuyên môn, văn hóa, cuộc sống mà bạn muốn đạt được. Khi giới thiệu về bản thân, bạn cần nêu ra những ưu điểm về tính cách và năng lực của mình một cách chân thành và sinh động nhất. Và đặc biệt ngôn ngữ sử dụng cần phải trong sáng và rõ ràng. Tránh vòng vo và sáo rỗng, những tiêu chí về chính tả, chấm câu, tách đoạn đều phải được kiểm tra cẩn thận trước khi bạn nộp hồ sơ.

Trên đây là 2 điều bạn nên quan tâm khi xin hoc bong du hoc, bạn nên đọc kỹ và tìm hiểu để mình biết thêm nhiều thông tin nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
2,915
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
tubepxinh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.2717 seconds on machine '192'.