Over 16,542,039 people are on fubar.
What are you waiting for?

bay247's blog: "bay247"

created on 09/30/2014  |  http://fubar.com/bay247/b360180

Đảo Boracay, Philippines

Boracay là một hòn đảo nhỏ dài 7 km, với diện tích xấp xỉ hơn 10 km2, thuộc tỉnh Aklan, nằm cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía nam. Hãy nhanh tay mua vé máy bay đến Boracay để có chuyến du lịch biển tuyệt vời và có cơ hội nhận khuyến mãi vé máy bay tết nếu du khách lựa chọn được cho mình thời điểm thích hợp và 1 đại lý vé máy bay tốt. Với không khí trong lành, mát mẻ, bờ biển xanh trong, bãi cát trắng mịn, Boracay là một địa điểm nghỉ ngơi, an dưỡng làm hài lòng mọi du khách với độ tuổi khác nhau.

Đảo Boracay là điểm đến lý tưởng cho mọi chuyến du lịch Philippines, biển ở đây trong xanh và những bãi cát trắng mịn. Ngoài phong cảnh đẹp như thiên đường, tới đây bạn cũng có thể được thưởng thức những món ăn ngon cho người sành ăn với nhiều món hải sản phong phú. Tận hưởng cuộc sống về đêm rất sôi động, tham gia các trờ chơi mạo hiểm biển cùng với những hoạt động thư giãn giải trí. Đặc biệt, nơi đây còn là điểm trăng mật lý tưởng đối với các cặp tình nhân. Đến với hòn đảo được mệnh danh là nàng giai nhân quyến rũ này, các cặp đôi sẽ có thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng vị ngọt niềm hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi với nhiều hoạt động đa dạng.

Boracay có hai mặt với bờ biển dài, bờ đông tên là Bulabog và bờ tây là White Beach. Bờ đông khá yên tĩnh và thích hợp cho những cặp đôi tới nghỉ dưỡng. Khu trung tâm của đảo chính là White Beach với chừng 4 km chiều dài. Ngay cái tên đã nói lên ý nghĩa của bãi tắm này, một bãi biển cát trắng với làn nước trong xanh, khu vực này cũng là trung tâm thương mại của hòn đảo với nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán bar, quán cà phê internet, cửa hàng, tiệm bánh vv. Nhiều khu nghỉ dưỡng hàng đầu và khách sạn tại Boracay cũng nằm tại đây..

Bãi biển Bulabog nằm tại khu vực phía đông của hòn đảo. Nếu so sánh thì nó chỉ đứng sau white beach về vẻ đẹp. Bãi biển Bulabog được coi là nơi tốt nhất cho lướt sóng và thả diều. Ngoài ra bạn cũng có thể ngắm bình mình từ đây, bởi Bulabog nằm ở phía đông của hòn đảo.

Helmet diving: một trò thú vị khi tới Boracay, bạn sẽ được tự mình đi dạo dưới đáy biển với sự trợ giúp của 1 chiếc mũ lặn với đường dẫn khí qua 1 đường ống. Khi chụp chiếc mũ này vào bạn có thể tự do đi lại, ngắm nhìn những đàn cá đang bơi xung quanh.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
31
views
1,074
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0464 seconds on machine '175'.