Over 16,542,377 people are on fubar.
What are you waiting for?

bay247's blog: "bay247"

created on 09/30/2014  |  http://fubar.com/bay247/b360180

Du Lịch Đà Lạt

Lên Đà Lạt bằng vé máy bay  để ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thưởng thức các ẩm thực nổi tiếng nơi đây. Chúng ta có thể đến các đại lý vé máy bay và sở hữu cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ . Tọa lạc trên độ cao 1.500m so với mực nước biển, thiên nhiên đã ban tặng cho Đà lạt những thứ mà không nơi nào có được với khí hậu mát mẻ quanh năm, rừng thông bạt ngàn, thác nước hùng vĩ và muôn ngàn loài hoa về đây hội tụ. Tất cả đã tạo cho Đà Lạt một cảnh sắc muôn màu muôn vẻ có sức hút kỳ lạ.

 Đến Đà Lạt du khách sẽ cảm nhận có một nét kiến trúc rất nên thơ, lộng lẫy mà kín đáo qua ngôi biệt thự ẩn mình trong cây lá hoặc rực rỡ bởi được phủ lên cả một rừng hoa. Với những ưu thế nội tại, Đà Lạt có thể cùng lúc tổ chức nhiều loại hình du lịch khác nhau như: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa - lễ hội, du lịch thể thao, du lịch hội nghị, du lịch kết hợp nghiên cứu khoa học...:

Thiền viện Trúc Lâm

Nằm cạnh Hồ Tuyền Lâm, cách Đà Lạt hơn 5 km, thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là thiền viện lớn nhất cả nước, được xây dựng theo lối kiến trúc hài hòa giữa kim và cổ, thanh thoát nhưng vô cùng tôn nghiêm. Đến Trúc Lâm Thiền Viện, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng Phật được chế tác công phu, không gian oai nghiêm của cõi Phật cũng như không khí trong lành của vùng cao nguyên sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều loài hoa quý và đẹp của Đà Lạt.

Thung Lũng tình yêu

Là địa điểm đẹp và thơ mộng, nơi đây vô cùng thích hợp cho những đôi yêu nhau. Ngoài ra, với khung cảnh sông nước hữu tình, không khí mát mẻ, thung lũng Tình Yêu cũng rất lý tưởng cho những chuyến du lịch, dã ngoại với gia đình. Những cánh rừng thông bạt ngàn reo trong gió, cùng với hương hoa rừng của thung lũng Tình Yêu sẽ khiến bạn muốn thả hồn mình phiêu trong gió.

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương là hồ đẹp nhất nằm ở trung tâm thành phố Ðà Lạt. Người ta ví Hồ Xuân Hương như trái tim của thành phố Đà Lạt. Hồ có hình mảnh trăng lưỡi liềm, là nơi thơ mộng, cuốn hút khách nhàn du, cũng là nơi hò hẹn của những đôi bạn tâm tình. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
31
views
1,081
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0482 seconds on machine '179'.