Over 16,542,105 people are on fubar.
What are you waiting for?

bay247's blog: "bay247"

created on 09/30/2014  |  http://fubar.com/bay247/b360180

Cebu được mệnh danh là "Nữ hoàng của miền nam" Philippines, Cebu là thành phố lớn thứ hai của quốc gia Đông Nam Á này, sau thủ đô Manila. Trong mùa thu này hãy đến các đại lý vé máy bay và sở hửu cho mình một tấm vé máy bay đi Philippines để có cơ hội được khuyến mãi vé máy bay tết. Cách Manila 365 dặm về phía nam, Cebu  nổi tiếng bởi những bãi cát trắng sạch và nước biển trong xanh như pha lê. Cebu được biết đến như là thành phố của resort, nơi đây thích hợp để nghỉ dưỡng. nơi đây là địa điểm du lịch lý tưởng thu hút hàng nghìn lượt khách trong mùa hè oi bức.

Để đặt chân đến vùng biển thần tiên này du khách phải đi qua một hồ bơi nước mặn nhân tạo lớn nơi có chứa một số loài động vật trong đó có rùa biển và cá lapu-lapu. Đảo Nalusuan là nơi lý tưởng nhất của người dân Philippines vào mỗi dịp nắng nóng. Cebu có không khí mát mẻ của biển khơi tràn vào làm cho hòn đảo trở nên trong lành, thu hút khách du lịch vào những ngày hè nóng nực.

Bao quanh đảo là dòng nước biển màu ngọc lam trong vắt, nhìn thấy cả đáy biển và các đông vật biển nơi đây, du khách có thể đứng trên bờ khám phá đáy biển ở độ sâu vừa phải. Nơi đây còn có nguyên một cồn cát ngầm từng được khai hoang để xây dựng nên các resort bao quanh hòn đảo. Du khách đén đây có thể hòa mình với thiên nhiên, sáng sơm ra biên ngắm bình minh và hòa mình dưới làn nước trong vắt  lám cho cơ thể thoải mái dễ chịu hơn để bữa trưa thưởng thức những món đồ nướng thơm phức.

Chiều về bạn có thể bơi ra xa khoảng 50 mét là có thể khám phá ngững rặng san hô tuyệt đẹp, lung linh huyền ảo. Hoặc bạn có thể ở trên bờ chơi các môn thể thao biển như bóng chuyền, bóng đá…hay câu cá giải trí, tắm biển. Và đặc biệt tắm biển xong bạn có thể thưởng thức những bữa hải sản no nê trên bờ giữa tiếng nhạc vui vẻ.

Vào mỗi cuối tuần giới trẻ người bản xứ thường chọn hòn đảo này làm nơi dạo chơi, hóng gió. Nơi đây cũng thường xuyên được chọn làm điểm chụp ảnh mẫu, ảnh cưới lý tưởng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
31
views
1,075
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0474 seconds on machine '194'.