Over 16,542,132 people are on fubar.
What are you waiting for?

bay247's blog: "bay247"

created on 09/30/2014  |  http://fubar.com/bay247/b360180

Du Lịch Singapore

Singapore là một thành bang và đảo quốc tại Đông Nam Á. Đảo quốc nằm ngoài khơi mũi phía nam của bán đảo Mã Lai và cách xích đạo 137 kilômét về phía bắc. Lãnh thổ Singapore gồm có một đảo chính hình thoi, khoảng 60 đảo nhỏ hơn. Chỉ cần mua một tấm vé máy bay tại các đại lý vé máy bay đế có chuyến du lịch xung quanh manh đất sigapore nổi tiếng và nếu chọn đúng dịp khuyến mãi bạn sẽ có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ. Singapore là quốc gia đô thị hóa cao độ, chỉ còn lại ít thảm thực vật ban đầu. Lãnh thổ của Singapore liên tục mở rộng thông qua hoạt động cải tạo đất. Singapore là địa điểm du lịch nổi tiếng ở đông nam á, hàng năm sigapore thu  hút hàng nghìn lượt khách du lịch. Ở đó có nhiều công trình lớn mang tầm thế kỉ:

Marina Bay Sands

Khu giải trí phức hợp này bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, một khu trung tâm thương mại, triển lãm, hội thảo, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, và một casino siêu hiện đại. Đặc biệt, điểm làm du khách bị cuốn hút là khu bể bơi  độc đáo vắt ngang qua ba tòa cao ốc, hiện được xem là bể bơi cao nhất thế giới.

Gardens by the Bays

Gardens by the Bays nằm ngay khu trung tâm của Singapore, là một vườn thực vật khổng lồ với hơn 200 nghìn loại thực vật được đem đến từ khắp nơi trên thế giới tạo thành 18 siêu cây thẳng đứng. Các siêu cây này cao từ 25-50 m có chức năng tỏa bóng mát, là nơi leo mọc của những cây dây leo, cây phong lan… Đặc biệt, trên thân cây có những tế bào quang điện tích năng lượng từ ánh sáng mặt trời nhằm phục vụ cho việc chiếu sáng, ngoài ra nó còn lưu giữ nước mưa để phục vụ cho việc tưới cây và có thể trở thành đài phun nước.

Merlion Park

Merlion Pakr, nơi tượng Ngư Sư Merlion ngự trị - biểu tượng của đảo quốc Singapore ,có hình ảnh con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, với chiều cao 8,6m và trọng lượng 70 tấn được đúc bằng xi măng fondue. Merlion Park là một trong những điểm tham quan hấp dẫn du khách khi du lịch Singapore.

Singapore Flyer

Đu quay này khá bề thế, với 28 cabin chở khách. Mỗi cabin có kích cỡ tương đương một chiếc xe buýt  lớn, được lắp đặt máy lạnh, chiều cao tương đương tòa nhà 42 tầng. Đứng ở độ cao 165m, du khách có thể thả hồn bay bỏng cùng cảnh vật tuyệt đẹp của vịnh Marina kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời và màu xanh của khu vườn nhiệt đới hay ngắm hoàng hôn vào lúc chiều tà.

Universal Studios

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
31
views
1,075
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0431 seconds on machine '8'.