Over 16,542,206 people are on fubar.
What are you waiting for?

bay247's blog: "bay247"

created on 09/30/2014  |  http://fubar.com/bay247/b360180

Đã đến du lịch Myanmar, bạn không thể bỏ qua cơ hội được đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp say đắm lòng người củaInle Lake – mội hồ nước nổi tiếng tuyệt đẹp ở Myanmar. Inle Lake (Hồ Inle) từng được tạp chí uy tín thế giới Condé Nast Traveler chọn là 1 trong 5 điểm đến mới của châu Á mà du khách năm châu nên khám phá. Các bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay ở các đại lý vé máy bay uy tín để có chuyến du lịch vui vẻ và để có cơ hội trúng thưởng vé máy bay tết 2015.

Khung cảnh mênh mông sông nước được bao quanh bởi những dải núi đá trải dài trong làn sương sớm, hồ Inle ẩn hiện với những dãy nhà gỗ trên sông, những hàng lau sậy dập dìu theo gió và đâu đó thấp thoáng những người dân bản địa chăm chỉ mưu sinh trên mặt hồ. Inle Lake vừa có dáng vẻ của một miền nông thôn êm ả, lại vừa có hình vóc của một chốn thị thành bởi sự xuất hiện của rất nhiều du khách nước ngoài. Inle Lake là điểm đến đặc biệt ở Bang Shan, và là một trong những nguồn thu lợi lớn nhất của chính phủ và người dân khu vực này.

Nước xanh, trời xanh thăm thẳm hòa vào nhau. Những con thuyền trở nên nhỏ xíu trên mặt nước lăn tăn sóng, lấp lánh ánh mặt trời như thể có triệu triệu vì tinh tú đang ẩn mình bên dưới đáy hồ kia. Từng đàn chim trắng bay lượn rợp trời, chúng bám vòng theo sau những con thuyền đang lênh đênh trên mặt nước, rồi có lúc đột ngột bay vút vào không trung, lúc lại vui vầy sải cánh sà xuống bơi bồng bềnh theo sóng gợn. Cảnh tượng ấy chắc chắn đem lại những cảm xúc ấn tượng tuyệt vời cho du khách.

Nơi đây cảnh sắc thiên nhiên tươi mát với mặt hồ xanh biếc và những buổi hoàng hôn rực đỏ. Đặc biệt, cuộc sống êm ả, sự thân thiện của những cư dân quanh hồ đã tạo ấn tượng tốt với du khách về một vùng du lịch và văn hóa. Sự rộng lớn mênh mang và vẻ đẹp của hồ Inle sẽ hút hồn bạn, khiến bạn cảm thấy thực sự nuối tiếc nếu ít nhất không được một lần tỉnh dậy ở chốn này.

Đến với hồ Inle, du khách không chỉ tìm hiểu cuộc sống của người Intha, các làng nghề thủ công, mà còn có thể tham quan những phiên chợ nổi trên sông đầy ắp những sắc mầu cuộc sống, thăm tu viện Nga Phe Kyaung nổi tiếng và tìm hiểu cuộc sống của nhiều dân tộc khác như người Shan, Pa -O, Danu, Taung-yo và Kayah ở các làng lân cận.

Đến nơi đây du khách được hiểu cuộc sống của người Intha, các làng nghề thủ công, tham quan những phiên chợ nổi trên sông, thăm tu viện Nga Phe Kyaung nổi tiếng và tìm hiểu cuộc sống của nhiều dân tộc khác ở các ngôi làng lân cận và còn rất rất nhiều điều thú vị ở Inle đang chờ du khách khám phá.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
31
views
1,078
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0391 seconds on machine '193'.