Over 16,541,886 people are on fubar.
What are you waiting for?

Quý khách có thường xuyên tới những nhà hàng để thử các trải nghiệm lạ về vị giác thông qua những ly rượu pha chế từ các bartender? Ngoài ra quý khách đã nghe qua các dòng rượu ngoại nhập nổi tiếng hay được sử dụng để tạo ra các ly rượu tuyệt hảo đó? Hãy cùng tôi tìm hiểu về những loại rượu này nhé.

rượu mạnh nổi tiếng ngoại nhập Brandy

Mặc dù bạn có là người am hiểu hay chưa có kiến thức về rượu nhưng chắc chắn bạn đã biết qua các cái nhãn hiệu nổi tiếng trong thế giới rượu ngoại nhập như Vodka, Bacardi, Tequila, Martini, … Mỗi loại rượu đều mang trong mình một hương vị và các cách pha chế khác biệt vì vậy tất nhiên chúng sẽ góp phần làm ra những cốc rượu pha chế mang mùi vị tuyệt hảo khác nhau cho khách hàng.các chai rượu ngoại nhập có tuổi đời càng cao thì chất rượu của nó lại càng ngon, chính vì thế mà việc bắt gặp một chai rượu ngoại có giá vài chục triệu trở lên là hoàn toàn bình thường, mình xin chia sẽ một vài cách nhận biết tuổi tuổi rượu để các bạn tham khảo nhé.

-V.O.P là Very old pale (rượu rất cũ), Pale có nghĩa là trong suốt hay nhợt nhạt, đây là cách ám chỉ rượu Cognac lúc mới ủ của người Anh.

-Cordon Blue, Anniversary, Reserve Prince Hubert: tương tự Napoléon.

-Reserve (để dành, dự trữ) có độ tuổi từ 3 năm trong thùng và chai nhưng tối thiểu phải được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi.Hy vọng rằng bạn có thể hiểu thêm phân nào về các dòng rượu pha chế và những nhãn hiệu rượu ngoại nhập để có thể có nhiều lựa chọn hơn trong việc trải nghiệm vị giác của mình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0415 seconds on machine '5'.