Over 16,541,945 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các kiến trúc sư Houseland sẽ giúp đỡ bạn trong vấn đề tư vấn thiết kế biệt thự để giúp bạn lên phương án tối ưu nhất cho ngôi biệt thự của mình để kịp bắt tay vào xây dựng trong năm 2015. 

mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Với những kinh nghiệm quý báu được tích lũy sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng thiết kế biệt thự theo nhiều trường phái kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ biệt thự vườn ở đồng quê rộng rãi cho đến biệt thự phố với mặt tiền từ 8m trở lên trong những khu đô thị đông đúc. Tất cả các yếu tố cảnh quan, phong thủy, sự tiện nghi, độ thông thoáng và không gian xanh đều được các kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra bản thiết kế hoàn thiện nhất, góp phần nâng cao đẳng cấp cho gia chủ.

mẫu thiết kế biệt thự trắng phong cách cổ điển

Bạn có thể tham khảo trực tiếp trên website của công ty hoặc liên hệ với chúng tôi để lên lịch hẹn trực tiếp, thông qua buổi gặp này, chúng tôi sẽ nắm rõ hơn về mong muốn cho một ngôi biệt thự mơ ước của bạn và đưa ra những ý kiến tư vấn để góp phần mang lại một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp nhất cho bạn.

mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp

Mọi chi tiết xin liên hệ tại 

CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELANDĐịa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCMTel: 0835 003 247Fax: 0835 003 247Hotline: 0909 787 111Website: houseland.vnEmail: houseland.com.vn@gmail.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0823 seconds on machine '109'.