Over 16,540,262 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết kế nhà phố theo phong cách kiến trúc hiện đại đang là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số các gia chủ hiện nay ở nước ta, không chỉ vì kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sang trọng, những ưu điểm khác khiến cho lối kiến trúc nhà phố hiện đại được ưa chuộng chính là không gian mở, sự gần gũi thiên nhiên, sự thông thoáng và cung cấp đầy đủ ảnh sáng cho mọi không gian trong căn nhà. Đây chính là những nhược điểm lớn của lối kiến trúc cũ.

tư vấn thiết kế nhà phố đẹp tphcm houseland 1

Bên cạnh đó, thiết kế nhà phố hiện đại sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều so với lối kiến trúc cổ điển, và số tiền tiết kiệm đó sẽ được đầu tư vào không gian nội thất tốt hơn để góp phần mang lại cho bạn một không gian sống đầy đủ tiện nghi hơn rất nhiều. 

tư vấn thiết kế nhà phố đẹp tphcm houseland 2

Nếu như chi phí ít hơn, vậy có phải là ngôi nhà sẽ xấu hơn không? Câu trả lời là không, bởi vì kiến trúc nhà phố hiện đại ra đời như một sự tất yếu và nó tận dụng những cái tốt của cái cũ và phát huy thêm những cái mới nên kiểu dáng bên ngoài sẽ nâng tầm đẳng cấp của gia chủ lên rất nhiều. 

tư vấn thiết kế nhà phố đẹp tphcm houseland 3

Hãy ghé thăm Houseland để tham khảo qua những mẫu nhà thiết kế nhà phố của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn thiết kế kỹ hơn bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề.

CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND

Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM

Tel: 0835 003 247

Fax: 0835 003 247

Hotline: 0909 787 111

Website: houseland.vn

Email: houseland.com.vn@gmail.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0404 seconds on machine '6'.