Over 16,540,179 people are on fubar.
What are you waiting for?

Houseland giới thiệu đến bạn mẫu nhà phố 3 tầng tại Seattle, Washington, Mỹ. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại,  từ đường nét kiến trúc bên ngoài cho đến cách thiết kế và bố trí đồ nội thất bên trong.

mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại ở mỹ - view 1

Nhìn từ ngoài vào, bạn có thể thấy ngôi nhà được chia là 2 khối, một bên là không gian chính và bên còn lại là không gian thông tầng và cũng là khu vực cầu thang bộ để đi lại giữa các tầng.

Tầng trệt được sử dụng là garage để xe, máy giặt và các vật dụng khác trong nhà. Tầng 2 chính là khu vực sinh hoạt chung với phòng bếp, phòng ăn và phòng khách được thiết kế trong môt không gian thống nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo,  kết hợp với những ô cửa kính lớn đã tạo được không gian mở và cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho toàn bộ khu vực tầng 2 này.

mẫu nhà phố 3 tầng ở mỹ - view nội thất bên trong tầng 1

Khu vực bếp được trang bị những thiết bị hiện đại với tông màu xám có bề mặt bóng đã mang lại sự sang trọng và đẳng cấp, tạo cảm hứng tuyệt vời cho các bà nội trợ để họ có thể tạo ra những món ăn tuyệt vời.

Tầng 3 là không gian nghỉ ngơi và thư giãn cho các thành viên trong gia đình, không gian phòng ngủ ở đây được bài trí vô cùng đơn giản, giúp tăng hiệu quả cho quá trình nghỉ ngơi và thư giãn.

Ngoài ra, mẫu nhà phố này còn có một sân thượng rộng rãi, rất thích hợp cho các buổi party ngoài trời cùng bạn bè và gia đình trong những ngày cuối tuần.

Các kiến trúc sư của Houseland có thể tư vấn thiết kế nhà giúp bạn hoàn toàn miễn phí để bạn có thể đến gần hơn ngôi nhà mơ ước của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ:

CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND

Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp HCM

Tel: 0835 003 247

Fax: 0835 003 247

Hotline: 0909 787 111

Website: houseland.vn

Email: houseland.com.vn@gmail.com  

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1142 seconds on machine '7'.