Over 16,540,166 people are on fubar.
What are you waiting for?

Với mảnh đất 39m2 vừa tậu được, bạn đang cần tham khảo những ý kiến tư vấn thiết kế nhà từ các chuyên gia kiến trúc để có thể định hình cho mình một không gian sống mà bạn đang ấp ủ bao lâu nay. Hãy cùng Houseland tham khảo qua phương án tư vấn thiết kế nhà cho diện tích 39m2 dưới đây nhé. 

tư vấn thiết kế nhà 39m2

Đối với những không gian hạn chế như thế này, thì sự kết hợp các khu vực chức năng khác nhau trong cùng một không gian duy nhất sẽ giúp cho ngôi nhà của có được một không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sơn màu trắng làm phông nên chủ đạo để giúp khuếch đại ánh sáng trong căn nhà và tạo được cảm giác thoáng đãng cần thiết cho người sử dụng.

sử dụng sơn trắng làm phông nền chủ đạo cho ngôi nhà

Với những vách ngăn nhỏ ngăn cách giữa các khu vực trong nhà, bạn có thể tận dụng làm các khu vực trang trí hoặc cất vật dụng, sách,... như vậy vừa có thể tiết kiệm được một khoảng không gian tương đối lại vừa tạo được những điểm nhấn riêng cho ngôi nhà.

tận dụng những vách ngăn nhỏ để tiết kiệm không gian

Bạn có thể tham khảo thêm các phương án tư vấn thiết kế nhà khác tại https://thietkenhabietthu.wordpress.com/ để có thể cập nhật thêm bộ thư viện không gian nhà đẹp của riêng mình nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0586 seconds on machine '7'.