Over 16,536,206 people are on fubar.
What are you waiting for?

ddsieuthilamdep's blog: "làm đẹp"

created on 11/06/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360607

Mụn trứng cá xuất hiện nhiều ở tuổi dậy thì nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng qua tuổi dậy thì mụn trứng cá sẽ tự hết mà không cần chữa hay mụn trứng cá không thể chữa được, vệ sinh sạch sẽ thì sẽ không có mụn, hay ăn đồ ngọt sẽ xuất hiện mụn nhiều hơn… Những quan niệm đó hoàn toàn sai lầm trong quá trình trị mụn trứng cá của bạn

Mụn trứng cá là do lười vệ sinh
[​IMG>

Trên thực tế mụn trứng cá xuất hiện không chỉ do lười vệ sinh. Rất nhiều trường hợp mụn trứng cá xuất hiện do bạn quá chăm chút vệ sinh và quá mạnh cũng là nguen nhân khiến mụn xuât hiện hoặc gây tổn thương da. Chính vì vậy bạn không cần vệ sinh quá sạch như rửa mặt trong ngày quá nhiều hay tìm đủ các biện pháp làm thế nào để loại mụn nhanh chóng. Cách làm đẹp đơn giản nhất cho vùng da bị mụn đó là bạn chỉ cần rửa mặt bằng nước ấm.

Mụn trứng da do ăn nhiều đồ ngọt

Chế độ ăn uống không phải là nguyên nhân chính khiến bạn xuất hiện mụn trứng cá. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm bởi dù bạn có áp dụng nguyên tắc ăn uống khắc nghiệt từ bỏ các món ăn ngọt ma mình yêu thích thì mụn trứng cá vẫn xuất hiện. Trên thực tế sau khi ăn bạn thấy trên mặt mình xuất hiện nhưng nốt phát ban nhưng lại cho rằng đó là mụn trứng cá. Đừng vội kết luận vì đôi khi đó chỉ là những nốt di ứng thông thường.

Ngộ nhận về sản phẩm dưỡng da
[​IMG>

Mỗi loại da là một cơ chê hoạt động khác nhau nên việc lựa chọn các loại kem trị mụn trứng cá khác nhau không thể dung chung được. Bởi đôi khi nó có tác dụng với người này nhưng lại có tác dụng ngược lại với người kia.Cách tốt nhất trước khi sử dụng bất kỳ một laoij sản phẩm nào cần tìm hiểu rõ chiết xuất và nguồn gốc, nên tìm đến các bác sĩ để nhận sự tư vấn chính xác nhất.
Dùng nước oxy hóa để tẩy trùng

Việc sử dụng oxy già để trị mụn trứng cá không những không đạt hiệu quả cao mà còn khiến mụn xuất hiện nhiều hơn, thậm chí còn gây kích ứng da. Theo nghiên cứu gần đây của các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng khi bạn sử dụng oxy già lên vùng da bị mụn hoặc các vùng da bị tổn thương khác để làm sạch da có thể gây kích ứng từ nhẹ đến trung bình.

Mụn trứng cá sẽ hết khi qua tuổi dậy thì
[​IMG>

Hầu hết mọi người đều chuyền tai nhau một bí quyết làm đẹp không căn cứ để loại mụn trứng cá đó là không cần chăm sóc mụn sẽ tự hết khi qua tuổi dậy thì. Diều đó hoàn toàn sai lầm vì trên thực tế mụn trứng cá không thể mất đi hoàn toàn ngay cả khi bạn đã qua tuổi dậy thì. Nếu không có biện pháp điều trị hiệu quả bạn sẽ chuyển từ giai đoạn nổi mụn trứng cá đơn thuần của tuổi dậy thì sang nỗi ám ảnh mụn trứng cá ở người trưởng thành.

Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm làm đẹp cao cấp   Nhau Thai Cuu Costar để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0373 seconds on machine '195'.