Over 16,536,191 people are on fubar.
What are you waiting for?

ddsieuthilamdep's blog: "làm đẹp"

created on 11/06/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360607

Giảm cân là một việc không hề dễ, vì thế ngoài việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân cấp tốc như thuốc giảm cân best slim, rich slim usa,.... thì các bạn cũng cần phải kết hợp với một bí quyết giảm cân hiệu quả. Và các phương pháp giảm cân nhanh độc đáo nhưng hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Giảm cân cùng nước đá

Nước đá có tác dụng giảm cân rất tốt. Uống 1 lít nước đá mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy 200 calo, vì trong quá trình uống nước đá vào cơ thể, cơ thể sẽ sử dụng lượng mỡ, năng lượng dự trữ làm chúng nóng lên nhiệt độ bằng nhiệt độ cơ thể. Uống nước đá hàng ngày sẽ giúp bạn giảm được trọng lượng cơ thể và tăng khối lượng calo bị đốt cháy mỗi ngày.

[IMG]

Trong một nghiên cứu tại Đức, các nhà khoa học đã đã kết luận rằng uống khoảng 1 lít nước đá có thể thúc đẩy 30% quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn. Họ còn khuyên rằng: mỗi ngày uống khoảng 1.5l nước đá sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

>>> Sản phẩm thuốc giảm cân collagen slim hỗ trợ giảm cân cấp tốc

Giảm cân cùng sữa

Theo các nghiên cứu việc uống sữa có thể giảm từ 30% đến 50%, thậm chí là 70% trọng lượng cơ thể khi bạn sử dụng sữa thường xuyên. Sữa là thức uống dinh dưỡng giàu canxi. Ngoài công dụng làm chắc xương, canxi còn có thêm tác dụng điều chỉnh cân nặng bằng cách tăng hoặc giảm chất béo có trong tế bào chất béo.

[IMG]

Bạn không cần phải thường xuyên đi ra ngoài để tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và uống nhiều sữa mỗi ngày, nhưng uống sữa để ăn kiêng là cách tốt nhất để bạn duy trì và đảm bảo sức khỏe, đồng thời giảm cân hiệu quả.

Giảm cân cùng bia

Nhiều người vẫn sai lầm khi cho rằng nguyên nhân gây ra tình trạng phát phì của cơ thể là do bia. Nhưng điều này lại càng đặc biệt chính xác với các đấng mày râu thường xuyên góp mặt trong những buổi nhậu. Nhưng bác bỏ quan điểm sai lầm này, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, bia là đồ uống làm giảm cân tích cực.

[IMG]

Cồn là yếu tố cung cấp calo cho cơ thể. Thế nhưng, trong thành phần của bia, nồng nộ cồn thấp, chính vì vậy mà bia cung cấp ít calo cho cơ thể và tạo ra cảm giác no cho các bạn.

Trên đây là bí quyết giảm cân hiệu quả cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm thuốc giảm cân litefit usa cũng chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn nhanh chóng có được một thân hình chuẩn dáng. Chúc các bạn thành công!

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.068 seconds on machine '189'.