Over 16,536,259 people are on fubar.
What are you waiting for?

ddsieuthilamdep's blog: "làm đẹp"

created on 11/06/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360607

Những bí quyết làm đẹp da cho bạn tại nhà cũng không hề khó khăn gì chỉ cần bạn kiên trì và biết cách chăm sóc da thì làn da sẽ được mịn màng và trắng sáng.

Dưới đây là một vài dầu dưỡng có thể giúp bạn làm dẹp da mềm mại nhé.

Dầu dưỡng  từ quả mai biển nghe có vẻ lại với mọi người nhưng đây là một loại quả có dinh dưỡng cao, đem lại sức sống cho con người, giúp ngăn ngừa các tác động tiêu cực của phơi nhiễm phóng xạ, tăng cường sức khỏe. Dầu quả mai biển giúp cân bằng các lớp lipid trên da, tác dụng tốt với mọi loại da, giúp thẩm thấu sâu trong các tế bào da bên trong, chống viêm giúp tái tạo tế bào và hạn chế sự mất nước. Loại dầu này được coi là thành phần vàng cho các loại mỹ phẩm dưỡng da vì rất giàu vitamin C, E, pro-vitamin A và B, Omega 3, 6, 7 và 9 cùng khả năng chống oxy hóa mạnh, không chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa, mà còn giúp giảm tấy đỏ và làm liền vết thương hở.

Cách Dưỡng Da Đơn Giản Ngay Tại Nhà

 Tuy nhiên do quá nhiều dưỡng chất như vạy mà các chuyên gia khuyến cáo chúng ta không nên dùng dầu mai biển bôi trực tiếp lên da mà bạn nên hỗn hợp với các dàu khác kết hợp để làm đẹp.

1. Bơ dưỡng thể với dầu quả mai biển

 Cách trộn đều các nguyên liệu dầu mai biển, dầu dừa nguyên chất, bơ, bơ cacao, vitamin E, tinh dầu mùi hương (oai hương, hoa hồng,..) rồi cho vào chưng cách thủy lên để hỗn hợp tan hoàn toàn.

Cách Dưỡng Da Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Và sau đó cất vào tử lạnh dùng dần, bạn có thể dùng như một loại kem dưỡng da hàng ngày để cải thiện làn da rám nắng và giúp da mềm mại hẳn lên.

2. Mặt nạ chống lão hóa với dầu quả mai biển

Ngay tại nhà bạn cũng có thể cải thiện và giúp làn da trẻ hóa và đầy sức sống. Dầu quả mai biển có khả năng chống lão hóa rất hiệu quả, và bạn có thể kết hợp với những nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp để có ngay một liệu pháp dưỡng da thư giãn xa xỉ như tại spa chuyên nghiệp.

Cách Dưỡng Da Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Nguyên liệu cần có là: lòng đỏ trứng gà, dầu mai biển, muối tinh trộn đều lên và đắp mặt nạ lên da mặt sạch và còn hơi ẩm, để trong vòng 30 phút và rửa sạch với nước ấm. Bạn nên làm mặt nạ này 3 lần mỗi tuần nhé, để giảm mờ các các nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông. 

Ngoài ra, các bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm làm đẹp cao cấp Nhau Thai Cừu Úc để quá trình làm đẹp thêm nhanh và hiệu quả hơn. Xem chi tiết sản phẩm tại: https://plus.google.com/u/0/b/105001447296480947375/105001447296480947375/posts/JNgN88titCU

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0581 seconds on machine '179'.