Over 16,542,243 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thẩm mỹ gọt mặt v line là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, với phương pháp này sẽ giúp khắc phục nhanh chóng tính trạng xương mặt góc cạnh, mặt vuông hay mặt không cân đối. Tuy nhiên thẩm mỹ gọt mặt v line là một ca phẫu thuật phức tạp, hiện nay ở tại Việt Nam có ít trung tâm nào có thể thực hiện được tốt và đạt thẩm mỹ như mong muốn. Thẩm mỹ gọt mặt v line (gọt mặt Hàn Quốc ) giúp cho khuôn mặt của các bạn nữ trở nên mềm mại, nữ tính hơn. Tuy nhiên, để ca phẫu thuật thẩm mỹ này thành công và đẹp như mong đợi thì công nghệ 3D cùng với đội ngũ BS thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là sự lựa chọn tốt nhất.

gọt mặt

Bệnh Viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tọa lạc tại trung tâm Quận 1, thuận tiện vừa làm đẹp, mua sắp, ăn uống và nghỉ ngơi. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố từ bác sĩ đến trang thiết bị y tế để thực hiện những ca phẫu thuật gọt mặt v line đạt thẩm mỹ nhất.

Thẩm mỹ gọt mặt V line công nghệ mới

Tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện khác, bạn phó mặt cho BS phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc về vẻ đẹp của mình thì Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được nhiều phụ nữ ưa chuộng để tạo hình khuôn mặt nhờ vào sự hoàn chỉnh quy trình gọt mặt V line cùng với công nghệ 3D, đội ngũ BS giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại. Thẩm mỹ gọt mặt v line ứng dụng công nghệ hiện đại với hệ thống phần mềm phân tích OMS sẽ đưa ra những thông số chính xác đến từng milimet, giúp bác sĩ thực hiện chính xác và dễ dàng hơn trong quá trình phẫu thuật gọt mặt v line.

gọt mặt

Duy nhất tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bạn được phân tích kỹ lưỡng và nhìn thấy hình ảnh, số đo cụ thể và đường phân tích của BS một cách chính xác trước khi tiến hành phẫu thuật.

 

Ưu điểm của phẫu thuật gọt mặt v line ( gọt mặt Hàn Quốc) công nghệ 3D mới:

– BS thẩm mỹ Hàn Quốc rạch đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý.

– Ứng dụng máy nội soi: BS thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng máy nội soi trong quá trình phẫu thuật để nhìn thấy rõ hình ảnh cành ngang của xương hàm để đường cắt xương được chính xác.

– Máy cắt xương siêu âm: Máy cắt xương siêu âm là thiết bị quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line với các bước sóng khác nhau giúp giảm tối đa chấn thương trên xương, máy cắt xương chuyên dụng của Đức, máy đốt điện, máy cắt xương dự trù, máy theo dõi dấu hiệu sức khỏe của khách hàng trong quá trình phẫu thuật mà đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Việt dùng trong lúc phẫu thuật tạo hình mặt trái xoan, hạ thấp gò má cao, phẫu thuật chỉnh hình hô móm.

gọt mặt

Duy nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bạn được Dr Nam giải thích cụ thể từng loại máy cắt xương, từ máy cắt xương siêu âm thế hệ mới của Hàn Quốc,máy cắt xương Aesculap version 2013 của Đức.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn tự hào với đội bác sĩ giỏi , am hiểu và chuyên sâu về lĩnh vực hàm mặt mà không một thẩm mỹ nào có. Với đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng công nghệ và trang bị thiết bị công nghệ hiện cũng như chế độ bảo hành cho dịch vụ phẫu thuật gọt mặt v line kiểu Hàn Quốc là thế mạnh vượt trội giúp Thẩm mỹ Hàn Quốc tự tin cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

Phòng phẫu thuật gọt mặt vô trùng khép kín hiện đại của Kim Hospital

Phòng phẫu thuật gọt mặt v line  vô trùng khép kín hiện đại của Kim Hospital

Bước 1: Tìm hiểu trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao qua để bạn an tâm hơn trước khi quyết định phẫu thuật.

Bước 2: Bạn gọi điện tới trung tâm để đặt hẹn để được tư vấn trực tiếp với Bác sĩ.

Bước 3: Bạn đến trung tâm tư vấn. Khi gặp Bác sĩ bạn sẽ được khám và tư vấn trực tiếp. Sau đó bạn trình bày mong muốn của bạn để Bác sĩ đưa ra chỉ định phẫu thuật tốt nhất và phù hợp nhất với mũi của bạn qua chiếc máy 3D thấy được kết quả trước khi phẫu thuật . Để đảm bảo độ chính xác cao, Bác sĩ tư vấn đồng thời sẽ là Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho bạn.

gọt mặt v line

Bs sẽ cho bạn chụp với công nghệ 3D để bạn thấy được hình ảnh trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt

–  Với phần mềm OMS đo đạc phần xương, giúp bác sĩ vẽ được mô xương cần cắt bỏ một cách chính xác mà không tổn thương các mạch máu cũng như thần kinh chi phối khuôn mặt. Với lát cắt nhỏ đến 0,1 mm nên cấu trúc nhỏ nhất đều có thể nhìn thấy trên không gian ba chiều 3D.

 .–  Với máy mô phỏng phần mềm 3D của hình dáng bên ngoài khuôn mặt cho phép bác sĩ và bệnh nhân có thể lựa chọn một khuôn mặt phù hợp nhất với mình đảm bảo an toàn thần kinh mạch máu và mô mềm trước khi quyết định phẫu thuật gọt mặt.

Bước 4: Sau khi bạn đồng ý phẫu thuật. Bạn sẽ được nhân viên điều dưỡng hướng dẫn làm các thủ tục trước khi phẫu thuật.

– Bạn được chụp X quang hàm mặt căn bản như máy X-Quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT, Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim X quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương.

got mat

BS kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng máy X-Quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT. Máy hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

– Một số trường hợp đặc biệt sẽ chụp phim và gửi hình sang Bệnh viện Hàn Quốc với các chuyên gia đầu ngành để hội chuẩn và đưa hướng điều trị

– Bạn nhịn ăn, nhịn uống ít nhất 6h trước khi phẫu thuật. Nếu Bạn mổ buổi sáng thì không căn hay uống từ đêm hôm trước. Nếu mổ buổi chiều thì sáng phải nhịn ăn, nhịn uống hoàn toàn.

– Bạn nên gội đầu sạch sẽ, vệ sinh răng miệng trước lúc phẫu thuật. Súc miệng bằng nước sát khuẩn. – Nếu Bạn có các bệnh lý mạn tính mà đang dùng thuốc thì báo ngay cho bác sĩ biết để có hướng xử lý đúng

Bước 5: Sau khi được phẫu thuật xong bạn sẽ được hướng dẫn tất cả cách chăm sóc  và vết thương sau phẫu thuật.

Bước 6: Bạn được cắt chỉ và tái khám sau phẫu thuật 7 ngày. Sau đó bạn sẽ được nhận phiếu bảo hành tại trung tâm.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
8
views
251
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0508 seconds on machine '51'.