Over 16,542,000 people are on fubar.
What are you waiting for?

Gương mặt phụ nữ với những đường nét mềm mại, thanh tú dường như luôn gợi cho đối phương một cảm giác nhẹ nhàng khi tiếp xúc nhưng không phải ai cũng may mắn được của thiên bẩm đó. Tuy nhiên, một công nghệ làm đẹp tiên tiến được gọi là phẫu thuật gọt mặt nội soi tạo khuôn mặt V Line (tạo hình cằm hàm) với ứng dụng phần mềm 3D đã giúp hàng trăm phụ nữ thỏa mãn được ước mơ của mình.

 

Hình dáng của khuôn mặt được tạo bởi đường viền của xương hàm và xương cằm. Một khuôn mặt V line phải có góc hàm thon gọn và một chiếc cằm đủ dài. Một khuôn mặt trái xoan phải có xương góc hàm và xương cằm tạo thành đường cong mềm mại.

 

Do đó, để tạo khuôn mặt V line hay trái xoan thì duy nhất chỉ có phẫu thuật gọt xương hàm và tạo hình cằm mới giải quyết được. Các kỹ thuật như kéo bằng chỉ vàng, massage khuôn mặt không giải quyết được vấn đề xương góc hàm và xương cằm.

 

Để một ca phẫu thuật gọt mặt V line hoặc trái xoan đạt được hiệu quả cao và tạo một đường viền khuôn mặt đẹp một cách tự nhiên thì yêu cầu BS chuyên về phẫu thuật hàm mặt, trang thiết bị đầy đủ như máy X-Quang, máy cắt xương siêu âm, … đặc biệt là phần mềm phân tích hàm mặt 3D chuyên dụng để phân tích cấu trúc xương hàm, xương cằm, phân tích đường cắt xương, hệ dây thần kinh.

 

tham-my-han-quoc-22-e1406200962514Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tọa lạc tại trung tâm Quận 1, Tp.HCM thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm, ăn uống và giải trí.

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital – 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM là địa điểm duy nhất bạn được trải nghiệm quy trình phẫu thuật gọt mặt V line, trái xoan do Dr Nam thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Tp.HCM với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phần mềm phân tích chuyên dụng hàm mặt 3D và đội ngũ BS chuyên về phẫu thuật hàm mặt để bạn trải nghiệm quy trình gọt mặt nội soi 3D chuẩn như sau:

 Quy trình gọt mặt nội soi tại Kim Hospital

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital trang bị 3 máy X-Quang kỹ thuật số bao gồm Cone Beam CT 3D; Pano-Ceph để kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm của bạn mà không phải đi đến địa điểm chụp phim khác sử dụng máy X-Quang cũ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn hoàn toàn không phải di chuyển đi nơi khác để chờ đợi, chụp phim X -Quang toàn hàm và cũng không phải lo lắng máy cũ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Bạn được chụp phim X-Quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D mới nhất tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để BS xác định chính xác cấu trúc xương hàm mặt.

 

MAY CHUP CTMáy Cone Beam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới 2014 được Kim Hospital trang bị giúp bạn hạn chế được tia X vào cơ thể

 

gọt mặt nội soiBạn được nhân viên hướng dẫn và chụp phim X-Quang kỹ thuật số đời hiện đại nhất để chuẩn bị trước cho ca phẫu thuật gọt mặt nội soi.

 

Bước 2: Phân tích bằng phần mềm hàm mặt OMS chuyên dụng

Một trong những thành công của Thẩm Mỹ Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn trong phẫu thuật gọt mặt nội soi tạo khuôn mặt V line, trái xoan là phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng OMS (Mỹ). Với phần mềm này, BS của thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ thấy được chi tiết từng vị trí xương, hệ dây thần kinh và phân tích, đưa ra phát đồ phẫu thuật gọt mặt một cách chính xác và an toàn. 

 

don-cam-I-line-3Bạn sẽ được phần mền OMS đo đạt các số liệu khung xương như mp FH và Mp MD…để bác sĩ sẽ đánh giá phẫu thuật khuôn mặt v line trái xoan khi gọt mặt chỉ sau 5 phút duy nhất tại thẩm mỹ Hàn Quốc .

 

Bước 3: Bạn lựa chọn khuôn mặt ưu thích theo công nghệ 3D


Bạn phải được lựa chọn khuôn mặt ưa thích của mình trước khi tiến hành phẫu thuật. Đây là ưu điểm vượt trội của Thẩm mỹ Hàn Quốc. Tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thông thường, không có hệ thống máy móc và công nghệ thì vẻ đẹp của bạn chỉ là sự mơ hồ và phỏng đoán của BS. Trong khi đó, BS thẩm mỹ Hàn Quốc có đầy đủ số liệu, kích thước khung xương, vị trí cắt xương một cách cụ thể để ca phẫu thuật nhanh chóng, đồng thời, ban thấy được hình ảnh của mình trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt, từ đó bạn quyết định chọn khuôn mặt nào để hài hòa và hợp nhất với mình.

CHUP 3DCông nghệ Vectra 3D giúp bạn tự do lựa chọn khuôn mặt theo như mình mong muốn

Bạn sẽ được chụp hình tái tạo khuôn mặt 3 chiều trong không gian  mô phỏng sau phẫu thuật gọt mặt và thảo luận trực tiếp với bác sĩ về kết quả sau gọt mặt như hình trên duy nhất tại thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi trang bị để xác định rõ mục tiêu điều trị cho bạn.

 

Bước 4: BS giải thích phương pháp phẫu thuật

Thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm may mắn có được đội ngũ BS chuyên về phẫu thuật hàm mặt giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Đầu tiên phải kể đến BS William Besly là chuyên gia phẫu thuật hàm mặt của Úc, TS Rowan Story, Dr Nam được hấp thu kiến thức từ nhiều BS phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới.

qua-trinh-tu-nghiep-cua-bs-nam

 

Máy cắt xương siêu âm thế hệ mới trong quá trình gọt mặtBạn sẽ được bác sĩ tư vấn và nhìn thấy cụ thể máy cắt xương siêu âm của Hàn Quốc, máy cắt xương chuyên dụng của Đức cho phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc để bạn biết rằng bạn đã chọn đúng nơi và bạn sẽ được sử dụng máy móc như vậy chứ không mơ hồ khi phẫu thuật gọt mặt nội soi.

 

Bước 5: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

 

Công đoạn xét nghiệm kiểm tra sức khỏe luôn được Thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng để đảm bảo bạn đủ sức khỏe và ca phẫu thuật an toàn.

 

Bước 6: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital trang bị phòng phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay với hệ thống máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn.

PHONG MOPhòng phẫu thuật vô trùng hiện đại tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đảm bảo ca phẫu thuật được an toàn tuyệt đối.

 

Dụng cụ nội soi sẽ giúp bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác đồng thời đảm bảo hạn chế tối đa san chấn mô mềm, giảm đau tối đa cho bệnh nhân và phẫu thuật chính xác.

 

Máy cắt xương chuyên dụng: không làm tổn thương xương, không tạo bột xương và thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị 4 máy cắt xương: 2 máy cắt xương chuyên dụng và 2 máy cắt xương siêu âm. Vì vậy trong quá trình phẫu thuật nếu không may 1 máy bị hư thì chúng tôi vẫn có dự phòng máy cắt xương khác để giúp quá trình phẫu thuật không gián đoạn.

 

Hiện nay, duy nhất tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital trang bị đầy đủ hệ thống khử trùng không khí vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ & Australia. Máy phun sương tiệt trùng không khí Anios được nhập trực tiếp từ Pháp với chức năng tự xác định thể tích phòng và không khí để tạo nên các chế độ phun sương, tốc độ xoáy và tốc độ gió để đảm bảo mọi ngóc ngách của phòng phẫu thuật được xử lý vô trùng tuyệt đối. Hệ thống khí áp lực dương ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo trong phẫu thuật mà hầu như các phòng khám thẩm mỹ nhỏ thường xuyên gặp phải.

MAY PHUN XUONG - 1Sau mỗi ca phẫu thuật, điều dưỡng sẽ phun sương tiệt trùng không khí nhằm đảm bảo an toàn vô trùng cho ca phẫu thuật tiếp theo.

 

Bước 7: Chăm sóc sau khi phẫu thuật gọi mặt nội soi 3D

Sau khi phẫu thuật, bạn được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu được trang bị hệ thống monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, dấu hiệu sinh tồn; hệ thống oxy trung tâm và thường xuyên được BS thăm khám nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn được an toàn.

 

phong-hau-phau-got-mat-noi-soiSau phẫu thuật, bạn được nghỉ lại phòng nghỉ với đầy đủ hệ thống theo dõi sức khỏe đảm bảo bạn được an toàn.

 

 

Đôi ngũ nhân viên lễ tân tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc- Kim HospitalĐôi ngũ nhân viên lễ tân tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc- Kim Hospital

 

Đội ngũ điều dưỡng Care24 luôn túc trực bên bạn 24/24 tại bệnh viện nên bạn hoàn toàn yên tâm cho dù bạn có người thân bên cạnh hay không.

got-mat-noi-soi-3D-7

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
8
views
250
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0531 seconds on machine '54'.