Over 16,542,272 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chiếc mũi cao, dáng mũi đẹp tự nhiên là điều mơ ước của hàng triệu phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời phú đó. Nâng mũi hàn quốc 3D an toàn hiệu quả đang là cách giải quyết tốt nhất cho các trường hợp mũi không phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Nâng mũi hàn quốc 3D an toàn hiệu quả

Phương pháp tạo hình trong nâng mũi Hàn Quốc S line bằng sụn vách ngăn là một bước tiến quan trọng trong các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc. Phương pháp này có thể khắc phục và cải thiện những nhược điểm thường gặp của các phương pháp nâng mũi thông thường. Trong nâng mũi S line Hàn Quốc, sụn được sử dụng là sụn tự thân lấy từ chính khách hàng. Vì vậy, nâng mũi S line Hàn Quốc bằng sụn vách ngăn rất an toàn, mang lại kết quả hoàn hảo hơn và được tồn tại vĩnh viễn.

 Nâng mũi hàn quốc 3D an toàn hiệu quả

BS Dr Nam Nguyễn là một trong những BS phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi) có quá trình tu nghiệp lâu dài ở nước ngoài, được trao đổi và học hỏi kinh nghiệm chuyên ngành từ các GS BS giải phẫu thẩm mỹ trên thế giới. Đặc biệt là các BS trong các hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu như: Hội Face The Challenge của Hoa Kỳ (Colorado), Hội HVO của Hoa Kỳ (California & Utah),…Qua nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động phẫu thuật thẩm mĩ cộng với kiến thức được tích lũy, BS Nam đã tạo nên thương hiệu nâng mũi S line đang được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin cậy và chọn lựa.

 

Bên cạnh việc sở hữu một đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao thì sự hỗ trợ của máy móc hiện đại cũng góp phần quan trọng cho thành công của kiểu phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Máy Vectra 3D đã giúp thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh nâng mũi, độ phân giải của máy Vectra 3D rất cao có thể đạt đến 36 gigapixel giúp phân tích hình ảnh bằng cách lập ra các biểu đồ giải phẫu của bạn, cho ra các hình ảnh mô phỏng rõ nét nhất. Công nghệ Vectra 3D cũng cho bạn thấy trước kết quả sau phẫu thuật bằng hình ảnh không gian 3 chiều, có thể tùy chỉnh độ dài cao của mũi giúp bạn lựa chọn được kiểu mũi phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ các bác sĩ đưa ra số liệu cần thiết giúp ca phẫu thuật được chính xác và an toàn hơn.

Nâng mũi hàn quốc 3D an toàn hiệu quả

Nâng mũi hàn quốc 3D an toàn hiệu quả

Ngoài ra, thẩm mỹ Hàn Quốc luôn có trách nhiệm trong quá trình làm đẹp đối với mỗi khách hàng thông qua chiếc thẻ bảo hành. Đó cũng là lời cam kết của bệnh viện về chất lượng dịch vụ và sức khỏe của mỗi khách hàng.

Nâng mũi hàn quốc 3D an toàn hiệu quả

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
8
views
251
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0463 seconds on machine '54'.