Over 16,542,381 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lựa chọn chất liệu vải có nguồn gốc từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại và an toàn cho da là ưu tiên hàng đầu của cha mẹ khi may đồng phục học sinh cho con em mình. Vải cotton đáp ứng được điều kiện nguồn gốc thiên nhiên nhưng làm thế nào để lựa chọn được loại vải chất lượng tốt không hóa chất độc hại.

Vải cotton được làm từ những sợi bông tự nhiên có độ dài hợp lý, với những sợi bông chưa đủ tiêu chuẩn sẽ được se lại để có độ đài có thể dệt thành vải và được dệt thành những mảnh vải có chất lượng kém hơn. Với những mảnh vải được dệt từ sợi bông dài tự nhiên sẽ phải trải qua quá trình sử lý ít hơn hẳn so với sơi bông chế biến. Điều đó khiến chúng an toàn hơn cho da vì không sử dụng hoặc sử dụng rất ít hóa chất. Sau đây là cách lựa chọn vải cotton chất lượng may đồng phục học sinh.


Cách lựa chọn vải cotton  để may đồng phục đẹp:

- Lựa chọn loại vải được dệt khít với các sợi đều nhau.

- Nếu cần độ bền cao, nên chọn các loại vải dày, dệt cẩn thận.

- Thông thường, loại vải tốt thường dệt khít; vải dệt thưa thường rẻ hơn. Hãy thử cạo móng tay cái lên vải, nếu sợi vải dễ dàng bị tách rời, đó là vải không tốt. Tùy theo điệu kiện gia đình, hoặc theo điều kiện tinh tế của từng vùng mà lựa chọn loại vải phù hợp cho đồng phục học sinh.

- Vò mạnh miếng vải trong tay, nếu bề mặt trở nên thô nháp thì vải đó không đủ bền, và không an toàn cho da.

- Vò thử miếng vải với miếng vải khác có màu đối lập để kiểm tra xem xơ vải có bị rơi hay màu nhuộm lem sang miếng vải còn lại không. Nếu cho thì nên loại bỏ vì phẩm màu có thể kiến các em dị ứng, bột hồ cũng không tốt cho da của trẻ.

- Đối với vải may áo váy đồng phục học sinh chọn loại vải có độ bóng, sáng với sợi mềm, mịn đã qua xử lý.

- Vải cotton chất lượng cao được dệt từ các loại sợi bông dài như Cotton Pima, Cotton Ai cập và cotton Peru. Những loại bông này có sợi dài, có thể dệt được những loại vải bóng, đẹp nhất. Để xác định độ dài của sợi, kéo một sợi bông từ miếng vải và vặn ngược lại để sợi bông đã xe được bung ra.

- Thông thường, loại vải cotton tốt thường mềm mại hơn. Những loại vải kém chất lượng thường được xử lý bằng cách hồ vải để vải nặng và trông có vẻ chắc và bền hơn. Sau khi giặt, các loại vải đã hồ thường mất đi hình thức ban đầu. Đưa vải lên trên ánh sáng để tìm xem giữa các sợi vải có bột hồ không hoặc vò mạnh bằng hai tay. Nếu vải mềm hơn sau khi vò và bạn có cảm giác tay bạn có bột thì loại vải này đã được hồ rất kỹ lưỡng.

Để có được những chiếc áo đồng phục đẹp các bạn nên lựa chọn công ty may đồng phục chuyên nghiệp. Tại công ty bạn sẽ được tư vấn về loại vải hợp với điệu kiện kinh tế, môi trường và sức khỏe lứa tuổi học sinh mà bạn hướng tới. Một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng lựa chọn đầu tiên đó chính là thời trang Mantis, bạn có thể tìm kiếm thống tìn về coogn ty theo các thông tin sau
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG MANTIS 
+ Địa chỉ: Số 6 ngõ 124 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
+ Đt: 0435 668 633 | Hotline: Ms Ly 0979 253 120
+ Email: vuducbien.k@gmail.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0669 seconds on machine '51'.