Over 16,541,987 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vài năm gần đây,đồng phục học sinh đã là vấn đề được phụ huynh học sinh cũng như nhà trường đặc biệt quan tâm, nhất là sau nhiều ý kiến phản ánh chất lượng đồng phục quá kém tại một số trường.

Đồng phục học sinh đã trở thành nét đẹp của tuổi học trò, nhưng cũng chính đồng phục học sinh lại mang lại biết bao bức xúc khó chịu. Vì rất nhiều lý do mà hầu hết các nhà trường đều tự liên hệ với công ty may đồng phục về đo và may đồng phục học sinh mới cho các em. Vẫn biết là được đồng bộ về chất liệu cũng như kiểu dáng thì đồng phục đẹp sẽ mang đầy đủ ý nghĩa hơn.Nhưng trên thực tế, rất nhiều nhà trường có chất lượng đồng phục kém và rất kém. Đầu năm học mới, phụ huynh học sinh phải lo 1 khoản tiền không nhỏ cho những chiếc áo đồng phục của con em mình. Nhưng khi đồng phục về tới gia đình học sinh, nhiều cha mẹ không khỏi giật mình với chất lượng quá kém, vái thô và cứng, thiết kế đường may ẩu khiến học sinh khó chịu khi mặc đến trường.

Không biết có phải do số tiền hoa hồng được trích lại cho nhà trường hay không? Hay vì 1 lý do nào khác mà chất lượng đồng phục học sinh không tương xứng với số tiền phụ huynh bỏ ra. Chị Nguyễn Thu Hòa có con năm nay bước vào lớp 1 chỉ kể lại” ngày đầu đi học cháu vui lắm, được mặc đồng phục đến trường như bao anh chị khác. Chỉ cho tới cuối buổi đến đón con về , thấy cháy mặt méo xách hỏi ra mới biết được may của quần áo đồng phục học sinh cọ vào da cháu, kiến cháy thấy khó chịu”. Cũng chung ý kiến như chị Hòa rất nhiều phụ huynh phán ảnh chất lượng đồng phục chưa thực sự tương xứng với sô tiền mà họ bỏ ra.Rất nhiều cháu mẩn đỏ, ngứa dị ứng với chất vải, đường mai tho và góc cạnh cọ sát vào da trẻ làm trẻ khó chịu.

Trước tình hình đó, nhiều cha mẹ học sinh có ý kiến nhà trường chỉ nên quy định kiểu dáng và thiết kế. May đồng phục học sinh ở đâu với chất liệu gì sẽ do gia đình tự lo, nhiều gia đình đã tìm đến những công ty may đồng phục đẹp như công ty may đồng phục thời trang Mantis để đặt may đông phục cho con theo đúng mẫu nhà trường quy định.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.055 seconds on machine '6'.