Over 16,542,319 people are on fubar.
What are you waiting for?

Làm áo đồng phục lớp có lẽ tất cả các bạn học sinh, sinh viên đều rất chú trọng tới logo áo đồng phục của lớp mình, luôn được các bạn dành nhiều thời gian và sức sáng tạo.

Một chiếc áo đồng phục đẹp không chỉ cần chất liệu tốt mà hơn hết là những kỉ niệm và ý nghĩa sẽ luôn chứa đựng trong chiếc áo đồng phục lớp. Để lưu lại những kỉ niệm vào chiếc áo không gì có thể thay thế đó chính là logo áo. Một số điểm cần chú ý để có được logo áo đồng phục đẹp cùng năm tháng.

  1. Logo áo đồng phục lớp quá lèo loẹt

Vẫn biết những màu sắc rực rõ và bắt mắt được các bạn tuổi teen ưu thích. Nhưng cần lưu ý rằng chiếc áo đồng phục không chỉ gắn bố với chúng ta trông những ngày tháng của tuổi học trò, nó còn theo ta suốt những năm tháng sau này vì thế hãy lựa chọn màu sắc sao cho thật phù hợp mà không quá lèo loẹt.

  1. Mạnh dạn thể hiện cá tính trên logo

Hãy thả hồn cho những sáng tạo mới, thỏa sức niềm đam mê với những ý tưởng trên hình ảnh logo đồng phục đẹp. vì không ai hiểu tập thể lớp bạn hơn chính những thành viên trong lớp, mọi sự sáng tạo của bạn đều mang những ý nghĩa và kỉ niệm mà chỉ có bạn mới là người hiểu được. Và hãy tham khảo những thiết kế logo có sẵn tại công ty may đồng phục chuyên nghiệp để có được thiết kế vừa đẹp, vừa ý nghĩa lại mang tính chuyên nghiệp cao.

  1. Tránh thiết kế logo quá chằng chịt

Sự đơn giản bao giờ cũng được đánh giá cao, bạn nên thiết kế hoặc lựa chọn cho tập thể lớp mình hình ảnh logo mang nhiều ý nghĩa nhưng đừng quá nhiều biểu tượng, hỉnh ảnh hay chữ trên chiếc áo đồng phục lớp của bạn. Lựa chọn những hình ảnh giản dị cho đồng phục lớp thì bạn có thể sử dụng chiếc áo đồng phục trong nhiều trường hợp khác nhau, tránh trường hợp bạn phải khó sử khi chẳng may bạn có 1 cuộc hẹn khẩn cập mà không kịp đổi trang phục.

Áo đồng phục lớp đẹp sẽ làm tăng tinh thần đoàn kết cho 1 tập thể, đời sống tính thần được nâng cao. Góp phần thúc đẩy hiệu quả học tập, sáng tạo và đam mê. Lựa chọn 1 công ty may đồng phục chuyên nghiệp để có được những bộ đồng phục đẹp như bạn mong muốn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0502 seconds on machine '110'.