Over 16,542,135 people are on fubar.
What are you waiting for?

Một gợi ý hay cho những bạn nào đang muốn làm áo đồng phục lớp đó là công ty may đồng phục thời trang Mantis.

Nếu bạn lựa chọn địa chỉ Mantis là nơi gửi gắp sự tin tưởng cho những chiếc áo mang những kỉ niệm một thời để nhớ của bạn thì bạn thực sự đã có một quyết định đứng đắn. Bạn biết không tôi đã từng đi làm rất nhiều loại áo đồng phục từ đồng phục lớp, đồng phục nhóm cho đến đồng phục sự kiện cho rất nhiệu hội thảo khác nhau. Nhưng địa chỉ nào tôi cũng chỉ làm đúng 1 lần vì không hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Chỉ sau khi đến với công ty may đồng phục thời trang Mantis tôi mới thực sự hài lòng và ghé lại từ đó cho ới giờ.

Từ những công đoạn đầu tiên là xác định múc đích sử dụng áo cho đến chọn chất vải, màu sắc và logo, nhân viên tư vấn rất chuyên nghiệp trong cách tư vấn lựa chọn chất vải là bọn tôi được đến phòng vải mẫu, tất cả các loại vải được trưng bày theo đúng chủ đề và mục đích. Khu thì dành cho đồng phục học sinh, khu thì dành cho đồng phục công sở, khu lại dành cho đồng phục nhà hàng khách sạn.Riêng khu vực trưng bày các loại vải làm áo đồng phục lớp dương như là nhiều sắc màu nhất. vì áo đồng phục lớp chủ yếu được lựa chọn là áo phông đồng phục và áo thun đồng phục, nên màu sắc rất sắc nét và đa dạng. Sau khi chọn vải chúng tôi được tư vấn chọn mẫu logo, các anh chị khuyên chúng tôi nên tự thiết kế sẽ mang nhiều ý nghĩa của tập thể mình hơn, tuy nhiên vẫn có rất nhiều thiết kế mẫu cho chúng tôi tham khảo từ kho ảnh logo áo đồng phục lớp của công ty từ trước tới nay, cho đến những mẫu mới nhất được trưng bày trong phòng. chọn được vải và logo cho tập thể lớp mà mấy đứa chúng tôi còn chưa hết ngạc nhiên, trong đầu chúng tôi vẫn nghĩ địa chỉ làm áo đồng phục đẹp chỉ đơn giản là 1 quán quần áo đồng phục mà thôi.

Ra về chúng tôi mới được chị lễ tân giới thiệu, công ty thời trang Mantis là công ty may đồng phục lớn nhất miền bắc. oh thảo nào chuyên nghiệp và quy mô thế.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0328 seconds on machine '51'.