Over 16,535,349 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lai Huynh's blog: "Lai Huynh Blog"

created on 11/05/2013  |  http://fubar.com/lai-huynh-blog/b356367

 

Masteri tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, tiếp giáp với xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp với ga An Phú - ga số 7 của tuyến tàu điện Metro đô thị Bến Thành - Suối Tiên.

Đây là khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng và khách sạn. Dự án được xây dựng trên diện tích gần 8ha, gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp có độ cao 41-45 tầng với hơn 3.000 căn hộ, một tòa tháp văn phòng và khách sạn, trường học cùng khu trung tâm thương mại.

Masteri Thảo Điền cao 43 tầng cung cấp 750 căn hộ diện tích 46,7-300m2.

Đối với những căn hộ có diện tích 46,7 m2, phần tủ bếp được bố trí theo chữ L, tủ bếp nên làm từ chất liệu gỗ MFC hoặc gỗ Acrylic chống ẩm, chống mối mọt, màu sắc đa dạng như màu vân gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào ... tạo nên một không gian vui tươi, rộng rãi.

Một số mẫu tủ bếp cho căn hộ Masteri Thảo Điền:
[​IMG]

Tủ bếp gỗ công nghiệp MFC
[​IMG]

Tủ bếp Acrylic cho căn hộ Masteri Thảo Điền
Tủ bếp Acrylic được coi là dòng tủ bếp cao cấp nhất trên thị trường nội thất hiện nay bởi tính thẩm mỹ, độ bền và tinh tế. Vật liệu Acrylic là dòng sơn phủ tráng bóng gương, có độ bền, độ cứng cực tốt đảm bảo chống nước, cong vênh, mối mọt, màu sắc đa dạng như : xanh, đỏ, cherry, vàng, hồng, trắng, kem cho đến các màu vân gỗ tự nhiên, bề mặt bóng cứng dễ lau chùi……….Đặc biệt, màu của tủ bếp Acrylic bóng gương tạo nên một không gian sáng, mát mẻ, nhẹ nhàng.
Đối với căn hộ có diện tích lớn, phòng bếp rộng rãi, tủ bếp nên có thêm đảo bếp . Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

[​IMG]

Kích thước quầy bar trong gia đình thường không lớn, chỉ cao từ 90cm - 110cm. Chiều sâu của mặt quầy bar từ 35cm đến 50 cm. Ghế sử dụng cho bar là loại có thể điều chỉnh được độ cao, từ 60cm đến 80 cm và có giá để chân.

[​IMG]

Tủ bếp kết hợp quầy Bar cho căn hộ cao cấp
Quầy bar thường gắn liền với một tủ kệ xinh xắn để đựng rượu, một giàn treo để giữ ly. Những chiếc ly thủy tinh đủ kiểu đủ màu đôi khi cũng là một niềm tự hào của gia chủ. Phía dưới mặt quầy, bạn có thể thiết kế một hệ thống tủ tương đồng với tủ bếp, dùng đựng những chai rượu uống dang dở, hoặc các dụng cụ bếp khác.

Quầy bar nên thiết kế nhẹ nhàng và đồng bộ với kiến trúc chung của gian bếp. Khi đó quầy bar sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang trọng cho bếp và cho cả ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BNC
Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 249 179
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
4
views
1,729
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0695 seconds on machine '192'.