Over 16,535,350 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lai Huynh's blog: "Lai Huynh Blog"

created on 11/05/2013  |  http://fubar.com/lai-huynh-blog/b356367

Solid Surface là loại đá nhân tạo ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất hiện đại , là loại vật liệu mới được nhiều người yêu thích vì có nhưng đặ điểm nổi bật như:

 Đặc điểm đá nhân tạo Solid Surface Durastone

 solid surface

Solid surface durastone

Độ bền: Đá nhân tạo solid surface chống chịu được các tác nhân cơ học, nhiệt, điện và những tác nhân khác như cắt, khía v.v… tại những nơi con người thường xuyên đi lại.

Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm : Đá nhân tạo solid surface là vật liệu đặc không có lỗ rỗng và có thể chế tác liền tấm, không mối nối do đó sản phẩm làm từ đá nhân tạo solid surface chống bám vi khuẩn và nấm mốc.

Có thể sửa chữa được : Đá nhân tạo solid surface có thể sửa chữa và làm mới lại bằng các tấm lau chùi thông thường hoặc chuyên dụng.

Không độc hại : solid surface là vật liệu trơ và không độc hại. Nhờ có đặc tính này, đá nhân tạo solid surface được dùng ở nơi công cộng và các ứng dụng nhạy cảm như quầy giao dịch ở sân bay, tường hoặc mặt bàn, mặt làm việc tại bệnh viện và khách sạn.

Tính linh hoạt trong thiết kế : Đá nhân tạo solid surface có thể gắn bằng keo mà không để lại vết nối tạo sự liền mạch. Giúp các nhà thiết kế nội thất thỏa mãn sự sáng tạo trong các sản phẩm khác nhau.

Có thể uốn cong : Đá nhân tạo solid surface có thể uốn cong bằng gia nhiệt trong các khuôn bằng gỗ hoặc kim loại tại một nhiệt độ nhất định tạo ra các đồ vật khác nhau. Khi được gia nhiệt, ta có thể chạm khắc  dễ dàng. Đây là ưu điểm đặc biệt mà rất ít loại vật liệu có được.

Khả năng truyền sáng : Đá nhân tạo solid surface có khả năng truyền sáng, cho phép các nhà thiết kế sử dụng hiệu quả ánh sáng rất tốt.

solid surface tpk                                                                                                               Solid Surface làm mặt bếp

Ứng dụng vật liệu đá nhân tạo vào trong thiết kế nội thất mang những nét riêng của công trình, chứng minh sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế, những ý tưởng độc đáo và khác biệt của nhà thiết kế sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo bởi sự mượt mà thuần khiết của dòng sản phẩm Durastone® .

Liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm đá nhân tạo:

CÔNG TY TNHH SỢI THỦY TINH TÂN PHƯỚC KHÁNH
35 Yên Thế – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP HCM
Tel: (84-8) 3848 7670 – 3848 7671 | FAX: (84-8) 3848 8579
Email: quangnguyen@durastone.com.vn

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
4
views
1,729
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0332 seconds on machine '109'.