Over 16,535,386 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lai Huynh's blog: "Lai Huynh Blog"

created on 11/05/2013  |  http://fubar.com/lai-huynh-blog/b356367

TỦ BẾP MFC VÀ ĐẢO BẾP

Tủ bếp MFC với những gam màu lạ mắt, nổi bật, sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu đơn hoặc kết hợp màu đơn cùng màu vân gỗ cùng với màu của kính ốp tường cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự sang trọng của căn bếp.

tu bep go mfc
Tủ bếp MFC màu vân gỗ tự nhiên và đảo bếp

Đảo bếp – với một đảo bếp nhỏ tiện dụng có thể đặt những đĩa thức ăn đã chế biến tạo nên một không gian bếp ấm cúng, sạch sẽ  …góp phần tạo nên không gian ẩm thực lạ mắt, kích thích được vị giác làm cho bữa ăn thêm ngon.

Gỗ công nghiệp MFC với công nghê hiện đại, tiên tiến với nhiều màu sắc, không mối mọt, cong vênh, là vật liệu được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất – nhất là nội thất phòng bếp.

tủ bếp gia đình

Với căn bếp hiện đại không thể thiếu các mẫu phụ kiện dành cho tủ bếp đi kèm. Một phòng bếp hoàn hảo được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, không thể thiếu phụ kiện cho tủ bếp. Các loại gia vị được đặt vào trong một cái kệ trong hộc tủ làm cho phòng bếp không ảm mùi mắm muối, hoặc một tủ đồ khô cho gia đình dự trữ thức ăn luôn được đánh giá cao về công dụng của nó đem lại.

Nhà hiện đại phòng bếp và phòng ăn được đặt gần nhau, Bếp hiện đại đi kèm phụ kiện tủ bếp hiện đại luôn đem đến cho khách hàng nhiều bất ngờ vì nhiều tiện dụng. Ví như rác sau khi chế biến sẽ được cho vào thùng rác dấu phía trong tủ, làm cho phòng bếp sạch sẽ, thơm tho, tạo cảm hứng trong việc chế biến thức ăn và cảm nhận được vị thức ăn một cách hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Tủ bếp BNCTủ bếp MFC

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
4
views
1,731
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.044 seconds on machine '180'.