Over 16,543,698 people are on fubar.
What are you waiting for?

sheeny's blog: "vnseotop"

created on 12/23/2014  |  http://fubar.com/vnseotop/b361137

Những mẫu mộ đá đẹp

Ngày nay khi điều kiện kinh tế ngày một phát triển thì con người có xu hướng lựa chọn những sản phẩm tốt, dịch vụ tốt nhất đặc biệt trong xây dựng lăng mộ rất quan trọng. Mộ khi được xây bất di bất dịch không được di chuyển đi, trừ khi có trường hợp đặc biệt. Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình cơ sở làm mộ đá đẹp nhất hiện nay, sản phẩm được làm từ đá tự nhiên nguyên khối. Do những người thợ là những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm trong nghề điêu khắc. Chúng tôi giới thiệu tới quý khách mẫu mộ đá đẹp nhất được nhiều khách hàng lựa chọn.
- Mộ đá không mái: với kiểu để lỗ thông thiên to và rộng, có thể dùng trồng cỏ kết hợp giữa đá và thiên nhiên thích hợp cho những ngôi mộ tổ, mộ đại.
- Mộ đá hai mái: là mẫu mộ thông dụng gần gũi với văn hoá người việt với các thiết kế mái đao cong như mái đình, chùa, hoa văn chạm khắc các mô típ dân gian, thích hợp hầu hết với các không gian nghĩa trang.
- Mộ đá tròn: khác với những mẫu trên mẫu mộ đá tròn được thiết kế kiểu các khối tròn đặt lên nhau kiểu tam cấp hay ngũ cấp, mộ đá loại này hình khối lạ mắt thích hợp phong thủy vì hình tròn tượng trưng cho sự toàn diện.


- Mẫu mộ đá khối đơn: mẫu mộ thiết kế cho khuôn viên nghĩa trang hiện đại, không gian thoáng,chất liệu đá xanh tự nhiên được sử dụng càng làm cho kiến trúc thêm độc đáo nhưng vẫn sang trọng và uy nghiêm.

Văn phòng công ty Hà Nội: P801 Tòa nhà CTM (Tháp B) 299 Đường Cầu Giấy – Hà Nội.
Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999
Email:
ceohoangtung@ninhbinhstone.com 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1209 seconds on machine '190'.