Over 16,537,523 people are on fubar.
What are you waiting for?

sheeny's blog: "vnseotop"

created on 12/23/2014  |  http://fubar.com/vnseotop/b361137

Do xu hướng tìm về thiên nhiên, nên nhà tắm ngày nay thường có không gian thoáng mát với màu xanh cây cỏ. Giải pháp thể hiện là khung cửa mở ra vườn cây xanh hoặc ít nhất cũng có dây leo thành mảng xanh, điều này làm giảm đi sự căng thẳng sau một ngày làm việc. Vì thế, xu hướng chọn đá ốp lát cũng thay đổi theo.
Trước đây, người ta thường dùng màu sáng, tươi vui cho nhà tắm với vật liệu được ưa chuộng hiện nay, đá granite hoặc gạch giả đá granite có phần được chuộng hơn do màu sắc sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với lối kiến trúc hiện đại châu Âu đang thịnh hành.

Chọn đá lát nền nhà tắm
Có nhiều phong cách trang trí, nhiều xu hướng thiết kế và nhiều loại vật liệu để chọn cho mỗi nhà tắm. Đá lát nền nhà tắm nên chọn loại đá băm nhám nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh.

Chọn đá ốp tường nhà tắm
Việc lựa chọn đá ốp tường nhà tắm cũng vô cùng quan trọng nhà tăm phải có độ sáng bóng, đá ốp tường không được thấm nước, dễ dàng lau chùi phải mang đến sự dễ chịu cho chủ nhân.
Việc chọn đá ốp tường cho nhà tắm chúng ta cùng cấn chú ý đến màu sắc của đá lát nền và đá ốp tường làm sao cho hai màu sắc không nên đối lặp nhau phải có sự hoà quyện tương đồng màu sáng có xu hướng làm cho căn phòng lớn hơn và trông có không khí hơn, màu tối và đậm thêm vào căn phòng nét ấn tượng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.108 seconds on machine '195'.