Over 16,537,477 people are on fubar.
What are you waiting for?

sheeny's blog: "vnseotop"

created on 12/23/2014  |  http://fubar.com/vnseotop/b361137

Khi bạn mua đá ốp lát cho công trình xây dựng chúng ta phải có nguyên tắc để khi chọn đá ốp lát cho công trình sẽ không bị hoa mắt giữa các chủng loại vật liệu.
Chọn đá ốp lát đúng tính năng sử dụng cho dù là hình thức, màu sắc thế nào. Tuỳ theo yêu cầu công năng đặc thù của không gian, khu vực đó mà chọn vật liệu phù hợp. Chẳng hạn, ốp tường vệ sinh phải đảm bảo yêu cầu chống thấm, dễ cọ rửa; sàn vệ sinh phải chống thấm, chống trơn – trượt.


Phù hợp với không gian kiến trúc người thiết kế ngôi nhà là nắm rõ nhất với điêu này để đề xuất những loại vật liệu phù hợp, đưa ra giải pháp ốp lát tốt về hướng nhìn, nội dung, ý tưởng thể hiện trên bề mặt. Một loại gạch đẹp nhưng đưa vào bề mặt, vào không gian cụ thể chưa chắc đã đẹp. Đá ốp lát đắt tiền cũng không làm nên cái đẹp. Chẳng hạn, các không gian, các khu vực cần sáng sủa, hoặc thiếu sáng không nên dùng đá tối màu, không gian trang nghiêm như phòng thờ nên lát với màu trầm, không gian phòng trẻ em có thể lát tự do, màu sắc trẻ trung.
Phù hợp với phong thủy tâm linh guyên tắc khá linh hoạt và đòi hỏi kiến trúc sư phải có kiến thức tổng hợp, ngoài các kiến thức mang tính kỹ thuật. Mỗi loại đá ốp lát có một ảnh hưởng nhất định tới không gian và tâm lý con người. Chọn vật liệu phù hợp dẫu theo nguyên tắc nào cũng vẫn phải hướng tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0465 seconds on machine '190'.