Over 16,533,534 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "tubepxinh"

created on 12/04/2013  |  http://fubar.com/tubepxinh/b356732  |  1 followers

Bạn biết đấy trong tủ bếp có rất nhiều nguyên liệu quen thuộc giúp bạn làm đẹp mà không  cần đến các mỹ phẩm nổi tiếng.

Sau đây hãy cùng Tủ Bếp Xinh tìm hiểu xem đó là những nguyên liệu nào bạn nhé.

Trứng

Hoàn thành xuất sắc vai trò trên cả 2 khía cạnh ẩm thực lẫn làm đẹp, trứng sẽ sớm mang đến cho bạn làn da trắng sáng mơ ước. Bạn có thể trọn 1 lòng trắng trứng với ½ thìa cà phê mật ong. Dùng hỗn hợp vỗ nhẹ lên da mặt và để trong 15 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Đó là một nguyên liệu thường có trong tủ bếp nhà bạn, nên hãy sử dụng nó vào quá trình làm đẹp ngay bạn nhé.

Đường phèn

Loại đường “dân dã” có tác dụng bất ngờ trong việc tẩy tế bào chất cho da, giúp da sáng và mịn màng. Trộn đều ½ chén nhỏ đường phèn, 2 thìa cà phê dầu oliu và ½ thìa bột quế. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và massage trong vòng 2 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Quả chuối

Với việc ăn chuối mỗi ngày bạn sẽ không bị khô mắt khi ngồi máy tính liên tục, hoặc có thể sử dụng làm đẹp như ngăn ngừa rụng tóc và xơ tóc, có thể chữa khô da có thể xay thật nhuyễn 1 quả chuối chín và ½ cốc yến mạch rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Chuối nhuyễn đóng vai trò như chất tẩy tế bào chết tuyệt vời và có tác dụng dưỡng ẩm, hãy áp dụng ngay bạn nhé vì nó cũng không làm mất thời gian là bao nhiêu mà lại có hiệu quả rất cao và tốt, đặc biệt nằm ngay trong tủ bếp cho bạn dễ áp dụng hơn.

Dầu oliu

Loại dầu đa – zi – năng này có thể giúp bạn làm đẹp từ đầu tới chân cực kì hiệu quả, nó thường có sẵn trong tủ bếp nhà bạn để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần. Có thể dùng ủ mượt tóc lấy khoảng nửa chén nhỏ dầu oliu thoa đều lên tóc và massage chân tóc, quấn tóc gọn gàng trong 1 chiếc khăn ấm, ủ khoảng 20 phút, sau đó gọi lại với nước ấm. Hoặc tẩy trang, dùng bông tắm nhúng nhẹ vào dầu oliu là bạn có thể lau đi phần phấn mắt trang điểm rất hiệu quả. Ngoài ra loại dầu này còn đóng vai trò như 1 loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho vùng mắt, vì vậy bạn không cần phải rửa lại bằng nước đâu nhé.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn biết thêm những nguyên liệu nào có ít cho mình, và đặc biệt là nó nằm trong tủ bếp giúp bạn có thể sử dụng chúng trong mỗi ngày.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
3,095
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
quocanh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0543 seconds on machine '179'.