Over 16,525,847 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "tubepxinh"

created on 12/04/2013  |  http://fubar.com/tubepxinh/b356732  |  1 followers

Hiện nay cuộc sống của mỗi gia đình đang khá giả dần, việc lựa chọn tu bep theo phong cách châu Âu cũng là một xu hướng vừa hiện đại và rất năng động.

Hãy cùng Tủ Bếp Xinh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Bạn biết đấy những không gian bếp đẹp sử dụng tủ bếp châu Âu thường mang lại một không khí rất khác, gợi cảm giác sang trọng và cao cấp, với những mẫu và phong cách tủ bếp khác nhau như.

Phong cách nghệ thuật

Không bóng bẩy, cầu kỳ, chỉ là thiết kế hết sức đơn giản nhưng mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng, tủ bếp phong cách này thường được sử dụng trong không gian phòng bếp với tông màu nhạt làm chủ đạo.

Phong cách hiện đại

Tủ bếp mang phong cách hiện đại có đặc điểm nổi bật là các đường nét trơn, không có hoa văn trang trí, màu sắc thường là màu đen bóng, màu xám… và được kết hợp sử dụng cùng các chất liệu kính.

Phong cách quý tộc

Với những gia đình khá giả hoặc có điều kiện một chút thì có thể quan tâm đến các gia đình quý tộc thời kỳ phong kiến châu Âu, tủ bếp mang phong cách này trái ngược hoàn toàn với tủ bếp hiện đại, các chi tiết, đường nét là cực kỳ quan trọng màu sắc của loại tủ này thường là màu trắng hoặc đen xám…

Phong cách truyền thống

Tủ bếp mang phong cách truyền thống có sử dụng hoa văn trang trí ở cửa tủ nhưng chỉ là những hình khối đơn giản chứ không cầu kỳ như phong cách lãng mạn hay quý tộc cổ điển… Việc kết hợp với các phụ kiện bằng inox sẽ mang lại một cảm giác sạch sẽ, tiện nghi cho người sử dụng.

Phong cách lãng mạn

Tủ bếp với những hoa văn nhẹ nhàng, mềm mại được bố trí ở các vị trí trọng tâm cùng với màu trắng tinh khôi kết hợp với giấy dán tường họa tiết hoa cỏ màu hồng phấn sẽ tạo ra một không gian phòng bếp lãng mạn và quyến rũ.

Đó là những phong cách tu bep châu Âu, đầy sự khác biệt và cá tính riêng, chính vì vậy hãy là người thông minh lựa chọn tủ bếp đẹp cho nhà bạn nhé.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
3,076
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
quocanh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0594 seconds on machine '80'.