Over 16,533,631 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoang Pe's blog: "tubepxinh"

created on 12/04/2013  |  http://fubar.com/tubepxinh/b356732  |  1 followers

Để thiết kế tủ bếp sang trọng bạn nên cân nhắc đến nhiều yếu tố về tính thẩm mỹ, kiểu dáng, kích cỡ tủ bếp và sự phù hợp của nó với điều kiện căn bếp nhà bạn.

Sau đây hãy cùng Tủ Bếp Xinh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Cũng như bạn đã thấy khi đi xem và tìm hiểu và lựa chọn được một chiếc tủ bếp vừa lòng vừa ý thì cũng rất khó. Đầu tiên cần cân đối giữa diện tích khu bếp và chều dài của tủ. Bạn nên tận dụng từng khoảng không nhỏ trong gian bếp, bạn sẽ thấy thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt nên chọn những loại tủ bếp cao khoảng 80 đến 90cm * sâu trung bình khoảng 50cm, còn kệ bếp chỉ nên ở mức 40 – 60cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ và kệ thì khoảng tối đa 2,4m, tầm với mở cửa kệ treo cũng chỉ nên tối đa là 1,8m.

Và đặc biệt nên chú ý đến trần nhà bếp để chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2,4 – 2,5m, thấp thì khoảng 2m. Nên lựa chọn những loại có thể ráp ngắn, dài để linh động điều chỉnh khi lắp ráp. Và xác định vị trí để chọn loại hình chữ L, chữ U hay dọc tường. Nên chọn màu sắc phù hợp với màu tường nhà bếp, thông thường có 2 cách chọn phù hợp nhất đó là màu tương phản hoặc màu cùng tông màu. Và tùy khí hậu mà chọn chất liệu tủ, kệ bếp. Nếu rất nóng hoặc rất ẩm ướt thì không nên dùng chất liệu gỗ/ ván nhân tạo vì dễ bị cong mối. Tùy các công cụ thiết bị nấu bếp tại nhà mà chọn tủ bếp có các phần hỗ trợ hoặc thiết kế phù hợp.

Khi bạn đã lựa chọn được cho mình một loại tủ phù hợp ví dụ như tủ bếp gỗ, bạn cần quan tâm đặc biệt đến những phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề để không bị gỉ sét quá nhanh. Chân tủ nên được làm bằng nhựa hoặc nhôm để tránh mối, mọt, nước và có chiều cao từ 10 – 15cm. Và nên lưu ý dưới bồn rửa phải cần có thêm một tấm nhôm mỏng phủ mặt đáy tủ để chống thấm nước.

Để đầu tư kỹ lưỡng cho tủ bếp gia đình đúng theo mong muốn, hãy tìm hiểu thêm thông tin để bạn có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn tủ cho nhà bếp.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
3,096
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 10 years ago
Fareastdental
 10 years ago
quocanh
 10 years ago
huonghaihalong
 10 years ago
PVCombank
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0516 seconds on machine '196'.