Over 16,546,822 people are on fubar.
What are you waiting for?

tuan662's blog: "tuấn"

created on 09/24/2014  |  http://fubar.com/tu-n/b360112

Tuy cặp loa nhỏ (chỉ cao 275 mm với bề ngang 153 mm), nhưng trong quá trình chạy rà tại test lab chúng ta có thể nhận thấy Totem Mite hoàn toàn có thể làm chủ một không gian cỡ 25 m2, rất đáng nể đối với một đôi loa tí hon.

 


 Driver mid-woofer đường kính 140 mm, có màng được làm bằng hổ lốn giữa bột giấy và một số nguyên liệu nhẹ, nhưng cứng. Driver tweeter có đường kish 25 mm có màng dome mềm, với chật liệu tựa như một loại mousse bọt biển. Loa có dải tần trải rộng từ 50 Hz – 20 kHz, điểm cắt tần 3,2 kHz. Loa dùng bộ cọc đôi mạ vàng để người chơi có thể đấu bi-wired hoặc bi-amping. Mite sở hữu dộ nhạy 8 Ohms, với trở kháng 87 dB, đây là thông số tương đối dễ chịu đối với một đôi loa nhỏ. Mite chỉ nặng vỏn vẹn 4 kg, nhưng khi cầm trên tay lại cho cảm giác chắc nịch, cứng cáp của những sản phẩm chất lượng cao. Tuy cặp loa nhỏ (chỉ cao 275 mm với bề ngang 153 mm), nhưng trong quá trình chạy rà tại test lab của Stereo, chúng tôi nhận thấy Totem Mite hoàn toàn có thể làm chủ một không gian kiếm 25 m2, rất đáng nể đối với một vài loa tí hon. Mite hình như không kén đồ đánh, dẫu đối tác là ampli đèn công suất làng nhàng, hoặc một power công suất lớn thì âm thanh của nó vẫn vững vàng, dày dặn. Phần đánh giá sâu về chất âm của loa sẽ được chúng tôi đăng tải trong thời gian tới, sau khi Mite chạy rà đủ 70 – 100 giờ theo khuyến cáo của Totem Acustics.
 thông số kỹ thuật của loa Totem Acoustic Mite 
Dải tần: 50 Hz – 20 kHz
 Độ nhạy: 87 dB Trở kháng: 8 Ohms 
Công suất ampli khuyến nghị: 20 – 80 watt 
Kích thước: 153x275x214 mm (RxCxS) 
Trọng lượng: 4 kg 
Với nhiều năm hoạt động kinh dinh, phân phối các sản phẩm loa Dynaudio chính hãng cũng như các sản phẩm âm thanh chính hãng như amply giarguar chính hãng, amply JBL, amply Rotel nhập cảng, loa Klipsch, loa Kharma, amply McIntosh, amply karaoke marantz, loa B&W, ampli denon, loa Focal, amply pioneer giá rẻ,… chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng có tem bảo hành của nhà sản xuất, tem bảo hành của nhà phân phối, và tem bảo hành của AUDIOHANOI. 


Mọi thông tin về loa Dynaudio Quý khách vui lòng liên hệ

 

 

AUDIOANOI - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI LOA CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: 37 Hồ Giám - Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội
Số điện thoại: 0985 547 788
Website: audiohanoi.com - audiomart.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0491 seconds on machine '109'.