Over 16,538,596 people are on fubar.
What are you waiting for?

tuan662's blog: "tuấn"

created on 09/24/2014  |  http://fubar.com/tu-n/b360112

Không thuộc dòng loa không dây Xeo 3, Xeo 5,... đang làm mưa làm gió trên thị trường audio, nhưng người dùng phổ thông vẫn tỏ ra khá hích với cặp loa Dynaudio Exice X34. Cặp loa này được đánh giá là một vài loa khá toàn vẹn, cả về hình thức lẫn âm thanh.

 



Thông số kỹ thuật của loa Dynaudio Exice X34
Độ nhạy: 86 dB
Công suất chịu tải tối đa: > 200 watt
Trở kháng: 8 Ohms Dải tần: 37 Hz- 23 kHz
Kích thước: 170x929x279 mm (RxCxS)
Trọng lượng: 17 kg
Cặp loa cột Excite X34 có lớp vỏ ngoài của loa được sơn bóng mờ, không dễ bị lem như với vỏ sơn mài bóng. Loa sử dụng 3 driver gồm 1 tweeter màng lụa mềm và 2 mid-woofer có màng bằng nguyên liệu siêu cứng MSP. Cặp loa chỉ cao 95cm, khi lắp thêm chân và đặt lên tấm kê sẽ có kích tấc suýt soát 100cm cùng bề ngang chỉ 17cm.
tất các driver sử dụng cuộn dây âm bằng nhôm (aluminium) siêu nhẹ tăng cường khả năng tỏa nhiệt giúp loa tái tạo âm thanh chính xác, trong trẻo mà không méo tiếng ở mức âm lượng lớn. Thùng loa được thiết kế để tận dụng tối ưu không gian, cho phép tạo nên dải trầm sâu, mạnh và gọn gàng theo đúng sở trường của Dynaudio. Ngoài ra, bộ phân tần dùng vật liệu và thiết kế tốt nhất trong cùng phân khúc loa cột nhỏ, không chỉ giúp X34 tái tạo âm thanh 3D tốt mà còn không kén ampli.
Với vẻ gọn gàng, nhưng rất bắt mắt và thân thiện, Excite X34 hoàn toàn ăn nhập với nhiều không gian nội thất khác nhau, cả cổ điển lẫn đương đại. Cặp loa này ăn nhập với những người có nhu cầu thưởng thức âm thanh hi-end, nhưng không muốn, hoặc chưa muốn chi quá nhiều tiền. Excite X34 là một khởi tự thú vị, và an toàn.
Là đại lý phân phối loa Dynaudio chính hãng tại Hà Nội, AUDIOHANOI có rất nhiều mẫu loa Dynaudio chính hãng như Dynaudio Confidence C2, Dynaudio Confidence C4 Signature, Dynaudio Contour S 1.4 LE,… với giá bán rẻ nhất Hà Nội.
Ngoài loa Dynaudio chính hãng, AUDIOHANOI còn phân phối rất nhiều sản phẩm âm thanh chính hãng khác như ampli Denon (Denon PMA 520, Denon PMA 720, Denon PMA 1520…), dau dvd pioneer, amply Rotel, amply Marantz, amply Pioneer, loa nghe nhạc (loa BIK, loa Kharma, loa Focal, loa JBL…) dau Denon, amply McIntosh, đầu karaoke chính hãng… Mọi thông báo về các sản phẩm âm thanh tại AUDIOHANOI, vui lòng liên can:

AUDIOHANOI - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ÂM THANH CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 37 Hồ Giám - Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại: 0985 547 788

Website: audiohanoi.com - audiomart.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0376 seconds on machine '194'.