Over 16,542,378 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn yêu thích kinh doanh,bạn muốn mở 1 tiệm game,1 quán net và giờ bạn đang phân vân không biết nên lắp đặt cho dàn máy nhà mình như thế nào?Vi tính An Phát sẽ giúp bạn nhé!

Công ty An Phát chúng tôi chuyên về dịch vụ lắp đặt phòng net với đội ngũ nhân viên,kỹ thuật viên chuyên nghiệp,nhiệt tình đã từng thi công rất nhiều phòng net game trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận... sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn.

Sau đây tôi sẽ tư vấn cho bạn về 1 công nghệ mới,công nghệ hiện đại nhất,tiết kiệm nhất và rất phổ biến được sử dụng hiện nay đó là công nghệ bootrom cho phòng net (phòng net không ổ cứng).Trước tiên tôi sẽ cho bạn biết Sever bootrom là gì?Ưu nhược điểm của phòng net game bootrom?


 I. Boot Rom là gì ? Cài đặt Như Thế Nào? Bootrom (hay còn gọi là diskless) là 1 công nghệ (không biết gọi gì cho đúng hơn) mà máy tính không cần ổ cứng vẫn có thể hoạt động bình thường.

Vậy máy tính sử dụng ổ cứng ở đâu? Câu trả lời đó là máy con (client hay workstation) sẽ sử dụng 1 ổ cứng ảo hay ổ cứng từ xa (hay còn gọi là virtual disk, disk image…) ở một máy tính khác (mọi người hay gọi là server) để hoạt động.

Lắp đặt phòng net game bootrom

 Máy con sẽ sử dụng mạng LAN hay hay WAN (internet) để có thể giao tiếp hay lưu trữ dữ liệu trên server. Như vậy lắp đặt phòng net với máy chủ bootrom có ưu điểm và nhược điểm gì? Trước hết mình sẽ nói 1 số nhược điểm trên hệ thống máy tính xài ổ cứng truyền thống:

- Phải đầu tư ổ cứng từ đầu và có thể nâng cấp trong tương lai vì dữ liệu ngày càng nhiều, đặc biệt là trò chơi ngày càng nhiều đối với phòng net
- Rủi ro hư hỏng ổ cứng vì thường xuyên phải ghost và đặc bị là reset nóng, cái này dễ thấy nhất.
 - Khó xử lý sự cố, bảo trì đối với phòng máy có nhiều cấu hình
- Chương trình, ứng dụng, games phải cài trên mỗi máy (GS có thể giải quyết vấn đề này)
 - Tốn chi phí, thời gian cho bảo trì hệ thống
 - Tốn điện cho ổ cứng và nóng
- Khi bị virus thì phải xử lý cả dàn máy -> cực vô cùng
- Hằng ngày phải update Game cho từng máy.
Tuy nhiên,phòng net game bootrom đòi hỏi thiết bị mạng tương đối Card land 1GB (gigabit), và phụ thuộc vào server bootrom nên mọi người hay lo lắng khi bắt đầu làm BOOTROM. Tuy nhiên, mọi người không nên lo lắng quá về vấn đề này vì thiết bị bây giờ không đến nỗi nhanh hỏng.

Mọi chi tiết lắp đặt Server bootrom gia re xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Điện Thoại :0936 096 090 Mr. Tuấn
E-mail : anhtuan@vitinhanphat.vn – Website: anphatcomputer.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0356 seconds on machine '8'.