Over 16,536,879 people are on fubar.
What are you waiting for?

4 Phương pháp luyện tập thể dục là cách để tăng chiều cao tối đa trong tuổi dậy thì

1. Ý thức tăng chiều cao từ lúc dậy thì

Khi đã chấm dứt giai đoạn dậy thì (sau 18 tuổi) chiều cao sẽ tăng rất chậm và hầu như không còn phát triển nữa (các bạn trai có thể cao thêm đến 22-25 tuổi, các bạn gái có thể cao thêm đến 20-22 tuổi).

2. Thể dục thể thao là cách để tăng chiều cao rất hiệu quả

Bạn nên kết thân ngay với những môn tập thể thao và dành khoảng từ 30 phút đến 1h đồng hồ luyện tập mỗi ngày, ngoài những giờ thể dục trên trường lớp nhé.
Phơi nắng mỗi ngày 20 phút sẽ khiến diện tích da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tạo vitamin D cần thiết cho xương giúp bạn tăng chiều cao hơn nữa nhé.

3. Dinh dưỡng hợp lý giữa “chất và lượng”

Thói quen nhịn ăn hay ăn kiêng đều không tốt cho cơ thể vì việc giảm bớt một số lượng thức ăn kiêng khbạn hằng ngày đã khiến cơ thể chưa nhận đủ năng lượng cần thiết. Vì thế, các bạn cần phải ăn uống đủ lượng và đủ chất . Trong khẩu phần ăn nên chú ý đưa vào những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc giúp tăng chiều cao như: vitamin A, vitamin D, lysin, protein (đạm), canxi, sắt, kẽm, iốt...
đa trước khi không thể tăng thêm được nữa.

4. Ngủ đủ và đúng giờ

Ngủ đủ 8 giờ vào ban đêm cũng như ý thức việc nên đi ngủ sớm, để dậy sớm chào bình minh sớm sẽ tốt cho cơ thể rất nhiều. Cũng nên dành thời gian chợp mắt buổi trưa khoảng 15-30 phút, vì nó rất cần thiết cho sức khỏe và là cach tang chieu cao đơn giản nhất . Bởi vì nếu ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ cho các bạn một giấc ngủ sâu và đó còn là yếu tố kích thích tăng trưởng được tuyến yên tiết ra, làm tăng chiều cao và số cân nặng.

Giày cao Linhkent chúc bạn thành công!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0639 seconds on machine '109'.