Over 16,537,170 people are on fubar.
What are you waiting for?

Shop Linhkent hiện có 2 phong cách giay da ha noi được ưa chuộng nhất trên thị trường: giày cao công sở và giày cao nam trẻ trung. 

 

Với giay da công sở

Được làm với chất liệu da bò 100% được nhập khẩu từ Italia, không khô cứng, tạo cảm giác mềm mại, bề mặt da chống xước, không bám bụi và dễ làm sạch. Đế giày bằng cao su nguyên chất, có độ bền và bám dính cao, chống trơn trượt. Tạo cảm giác phiêu phượt thoải mái khi đi chúng. 

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những công việc cần đi lại và giao tiếp nhiều, rất nhanh chóng và không hề mất thời gian khi mang một đôi giày da nam công sở kiểu giày lười. Hơn nữa kiểu dáng, mẫu mã hợp thời trang mang đến cho bạn sự tự tin không hề nhỏ. 

 

Hay một đôi giay da ha noi màu nâu sáng, cũng chất liệu da trong bóng có chút nếp nhăn nhỏ, hoàn toàn mang lại cho bạn một phong cách khác. Mặc dù nó hơi kén chọn màu sắc khi kết hợp với những bộ quần áo trong tủ của bạn, nhưng chính điều đó sẽ mang lại cho bạn sự mới lạ, tinh tế hơn. 

 

Với giày nam trẻ trung:

Những mẫu giay da ha noi khác nhau cho giới trẻ, nhất là các bạn trong độ tuổi teen, màu sắc cá tính, sự kết hợp khéo léo, phối màu độc đáo giữa da lộn và da trơn làm đôi giày trở nên độc đáo. Đế giày êm cùng những đường chỉ tinh tế mang đến cảm giác chắc chắn. Thiết kế gọn gàng, chống hụt chân và kiểu dáng thời trang sẽ giúp bạn luôn nổi bật và tự tin. 

 

Kiểu dáng dây buộc thời trang với những họa tiết trang trí sắc sảo, đường nét tỉ mỉ, nhẹ nhàng tạo điểm nhấn và tôn nên nét nam tính trẻ trung năng động cho các bạn trẻ. Chúng thích hợp với nọi hoạt động khác nhau vui chơi, dạo phố, hay thậm trí là những buổi lên lớp thường ngày, đều mang đến cho bạn một phong cách rất riêng. 

 

Mùa đông sắp đến, việc giữ ấm đôi bàn chân và cvệc sở hữu cho mình một vài đôi  giay da ha noi là điều rất quan trọng không thể thiếu. Hãy chùng giày cao nam Linhkent chúng tôi tìm hiểu về kiểu giày boot nam thời trang cho các bạn nhé. 

 Bạn có thể xem thêm các mẫu giày khác tại - http://giaynangchieucao.com/

Chúc bạn thành công.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0509 seconds on machine '196'.